ก้อง, ยิม ยัน อยู่ รังฉลาม ยาวๆ เชื่อ ปีหน้า ทีมแกร่งขึ้น

“ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ 2 ดาวดังฉลามชล ออกมาการันตีแล้วว่า ซีซั่น 2019 จะไม่ จรรีหนีหาย จาก ฝูงฉลาม แม้มีบิ๊กทีม จาก เมืองไทย ตามล่าลายเซ็นต์ โดยทั้ง 2 ขอเป็นแกนหลัก ของ ทีม และ เค้นฟอร์มที่ดีที่สุด เพื่อพา ฉลาม ล่าความสำเร็จ ในซีซั่นใหม่ ที่จะมาถึง

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังเตรียมทัพ ตั้งแต่เนิ่นๆ สำหรับซีซั่น 2019 นี้  ซึ่งล่าสุด “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ของทีม ได้เรียกบรรดาแข้งฉลาม กลับมาซ้อมอย่างรวดเร็ว ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา และ ยังได้มีเกมอุ่นเครื่อง กับ ทีมชาติ ไทย ชุดใหญ่ เมื่อค่ำวานนี้

และ ล่าสุด นับเป็นข่าวดี ของ แฟนฉลาม เมื่อ 2 สตาร์ อย่าง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้ออกมายืนยันอนาคต ของ ตัวเอง แล้วว่า พร้อมที่เค้นศักยภาพ ให้มากที่สุด เพื่อพา ฉลาม กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ กับ ฤดูกาล2019

“ผมไม่คิดจะไปที่ไหน เพราะ ชลบุรี เอฟซี คือบ้าน ของ ผม เมื่อปีที่แล้ว เด็กๆ ของ เรา ที่ขึ้นมาจากอคาเดมี่หลายคน ทำผลงานได้ดีมาก และ ทีมของเราได้เรียนรู้มากมาย กับ ซีซั่นที่ผ่านมา เราเจออะไรหลายอย่าง แม้กระทั่งการหนีจากโซนแดง แต่พวกเราก็รวมใจเป็นหนึ่งเดียว และ ลุกขึ้นสู้ จนเราผ่านสถานการณ์ที่หนักๆมาได้”

“น้องๆหลายๆคน โตขึ้นมาก ทุกคนจะเป็นแกนหลัก ของ ทีม ในปีนี้ ส่วนตัวผมเอง ก็รู้สึกแฮปปี้ กับ ฟอร์มในซีซั่นที่ผ่านมา และ ผมก็จะต้องมุ่งมั่นทำงานหนักให้มากขึ้น เพื่อช่วยให้ทีม กลับมาลุ้นแชมป์สักหนึ่งรายการ รวมไปถึงการทำอันดับให้ดีกว่าปีที่ผ่านมา” ก้อง เกริกฤทธิ์ กล่าว

ทางด้าน “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ดาวรุ่ง ของ ทีมฉลาม ได้ออกมากล่าวว่า “ส่วนตัวผมเองผมมีสัญญายาว อยู่กับ ชลบุรีฯ ตัวผมไม่คิดจะไปไหนแน่นอน ผมยังกระหาย และ การเล่นให้กับ ทีม ฉลามชล นั้น มันคือความท้าทาย ของ ผม”

“ถึงแม้ซีซั่นที่ผ่านมา ผมยิงได้ 12 ประตู ผมยอมรับ ว่า ผมก็มีความสุข กับ ผลงานส่วนตัว แต่ผมยังไม่แฮปปี้กับผลงาน ของ ทีม เพราะผมอยากให้ทีม ของเรา (ชลบุรี) มีอันดับ และ อยากเข้าชิงบอลถ้วย นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ”

“2019 ผมโตขึ้นอีกปี ประสบการณ์ความผิดหวัง และ สมหวังในปีที่ผ่านมา มันจะทำให้ผมได้เอาบทเรียนต่างๆมาแก้ไข และ ผมก็ต้องซ้อมให้หนักกว่าเดิม  เพื่อ ทีมชลบุรี” วรชิต กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับซีซั่น 2018 “ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี จบฤดูกาลที่อันดับ 9 ของตาราง ชนะ 13 เสมอ 7 แพ้ 14 ทำประตูได้ 45 ลูก เสียไป 53 ประตู  โดย “ก้อง”เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์  ทำได้ 9 ประตู ส่วน “ยิม”วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ คว้าตำแหน่งดาวซัลโว ของ ผู้เล่นไทย โดยทำไปทั้งสิ้น 12 ประตู