ก้อง จูงมือเดอะแกงค์, แฟนคลับ เลี้ยงอาหารน้อง รร.โสต ฉลองวันเกิด

“เจ้าก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายเครางาม ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ฉลองวันคล้ายวันเกิดในปีนี้ ด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวันน้องๆ โรงเรียนโสตศึกษา จ.ชลบุรี เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

ดาวเตะ หมายเลข 4 สโมสร ชลบุรี เอฟซี ถือโอกาสในวันคล้ายวันเกิด ครบรอบอายุ 27 ปี เมื่อวันที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา ทำบุญ ด้วยการเลี้ยงอาหารกลางวัน ให้กับน้องๆ นักเรียน โรงเรียนโสตศึกษา จ. ชลบุรี

กิจกรรมดังการ จัดขึ้นเมื่อเวลา 10.30 น. (20 พ.ย.) โดยงานนี้ ได้เพื่อนนักเตะ อย่าง นพนนท์ คชพลายุกต์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพื่อนสนิท และ บรรดาแฟนคลับ มาร่วมทำบุญกันมากมาย ท่ามกลางบรรยากาศ ที่เป็นไปอย่างอบอุ่น

“เจ้าก้อง” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า “ปีนี้ถือเป็น ปีที่ 2 แล้วครับ ที่ได้มีโอกาสมาทำบุญ ที่นี่ ซึ่งผมก็รู้สึกดีใจ และ เป็นเกียรติมากๆ ที่น้องๆ รวมถึงคุณครู และ หน้าที่ทุกคน ยังคงให้การต้อนรับผมเป็นอย่างดี”

“การทำบุญในครั้งนี้ แม้จะไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก แต่มาจากความตั้งใจ ของ ผมจริงๆ ได้มาวันนี้ ได้เห็นน้องๆได้ทานอาหาร ทานขนม อร่อยๆ มีรอยยิ้ม มีความสุข ผมเองก็ดีใจ และ มีความสุขมากๆครับ”

“ก็ขอขอบคุณ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ รวมไปถึงแฟนคลับทุกคนๆด้วน ที่เดินทางมาร่วมทำบุญ ร่วมแบ่งปันความสุข ด้วยกันในวันนี้ ขอบคุณมากๆครับ”