คยองมิน รับ ตั้งตาคอย บู๊ ช้าง อินวิเตชั่น 2018

คิม คยองมิน แนวรับป้ายแดงทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่ากำลังใจจดใจจ่อกับการฝึกซ้อม และตื่นเต้นที่จะได้หวดเกมอย่างเป็นทางการครั้งแรกกับต้นสังกัดใหม่ ใน ทัวร์นาเมนต์ “ช้าง อินวิเตชั่น 2018”

โดย คิม คยองมิน แนวรับร่างโย่งชาวเกาหลีใต้ ย้ายจาก อินชอน ยูไนเต็ด ทีมดังในเคลีก คลาสสิค มาเติมเต็มทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในส่วนของแข้งโควตาเอเชีย เพื่อลุยฤดูกาล 2018

ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า เขากำลังเร่งปรับตัวให้เขากับเพื่อนร่วมทีม และสไตล์การะเล่นของทีม และใจจดใจจ่อที่จะได้ลงเล่นเกมอย่างเป็นทางการครั้งแรกกับทีมในทัวร์นาเมนต์ “ช้าง อินวิเตชั่น 2018”

“ก่อนหน้านี้ก็ได้ติดตามฟุตบอลไทยมาพอสมควร พวกเขากำลังพัฒนาขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนนี้ผมก็กำรังเร่งปรับตัวให้เขากับ เพื่อนร่วมทีม ระบบการเล่น และสไตล์ฟุตบอลของเมืองไทย รวมไปถึงสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน”

“ผมกำลังมุ่งมั่นในการฝึกซ้อม รวมไปถึงโค้ชและเพื่อนร่วมทีมทุกคน อยากจะใช้ทัวร์นาเมนต์ “ช้าง อินวิเตชั่น 2018” เพื่อพิสูจน์ความพร้อมของทีม ว่าพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่มากน้อยเพียงไร แต่เราก็จะทำหน้าที่ใน ทัวร์นาเมนต์ นี้ ให้ดีที่สุดครับ” ปราการหลังเจ้าของความสูง 185 ซม. กล่าว

สำหรับ ทัวร์นาเมนต์ ปรีซีซั่น “ช้าง อินวิเตชั่น 2018” มี 4 ทีมเข้าร่วมชิงชัยประกอบด้วย ราชนาวี, สุโขทัย เอฟซี, อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี แข่งขันระหว่างวันที่ 19-21 ม.ค.นี้ ที่สนามสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี โดยจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ม.ค.60 ณ โรงแรม โกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอรีน