ฉลามชลบี ต้อน กบินทร์ฯ 3-0 ส่งท้าย ศึก ไทยลีก 4 โซนตะวันออก

ศึก ออมสินลีก หรือ ไทยลีก 4 วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม 61 ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี บี ลงสนามดวลกับ สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา

เกมในครึ่งแรกทั้งคู่เปิดเกมแลกกันสนุกแต่จังหวะสุดท้ายยังจบไม่ลงทั้งคู่ ซึ่งเกมทำท่าจะจบครึ่งเวลาแรกด้วยสกอร์ 0-0 อยู่เเล้ว แต่เป็นทางด้านของ เนบีญ่า บายรัม ที่มาพังประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่น ออกนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 44 ส่งให้จบครึ่งแรก “ฉลามชล” ออกนำ 1-0

ครึ่งเวลาหลังทีมเยือน กบินทร์ฯ ไม่มีทางเลือกต้องเปิดเกมบุกเเลก หวังทวงประตูคืน ทว่ามาโดยทีเด็ดของ เนบีญ่า บายรัม คนเดิม ซัดประตูที่สองของเจ้าตัวให้เจ้าถิ่น ขยับหนีออกไป 2-0 ในนาทีที่ 51

เวลาที่เหลือ ทีมเยือน พยายามอย่างหนักที่จะหาประตู ทว่าแนวรับเจ้าถิ่นยังเหนียวเเน่น และมาโดนประตูปิดท้าย จากลูกยิงสุดสวยของ พัทธดนย์ เที่ยงวงศ์ ในนาทีที่ 88 เป็นประตูปิดท้ายให้ “ฉลามชล” เปิดบ้านเอาชนะ กบินทร์ฯ ไปขาดลอย 3-0 เก็บ 3 คะแนนส่งท้ายซีซั่นได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี บี : พงษ์ปภัส ทาบุดา (GK), สุทธินันท์ พุกหอม, สิทธิโชค ภาโส, เนบีญา บายรัม, ชลทิตย์ จันทคาม (C), โนโต้ บุญตาวัน, รชต หมอรักษา, อาทิตย์ การสังเวชน์, ณัฏฐยศ พลเยี่ยม, อรรถโกวิท จันทร์ทศ และ ธนะสิทธิ์ วิรุฬห์ชุติภรณ์

สายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด : สุภชัย วงศ์สุวรรณ (GK), สรรค์พงศ์ ทองแม้น, ซึบาสะ มิตานิ, สุธายุทธ อุระ, ธนากร นามเสนาะ, เอ็มมานูเอล วานโก้, ณัฐวัฒน์ สุวรรณ์, อามิดู จามาล, ธีรพงษ์ สว่างศรี, จาง ดง ฮี และ เมธี ปุ้งโพ (C)