ฉลามชล ชี้ เยือน สามอ่าว งานหิน แต่หวังมีแต้มฝากแฟนๆ

วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว มีต เดอะ วอริเออร์ ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ประจำสัปดาห์ที่ 20 คู่ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี

ซึ่งทาง ชลบุรี เอฟซี ส่ง จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ เข้าร่วม โดย “บิ๊กจี” กล่าวว่า “นัดนี้เราจะไม่มี ไคออน ที่ยืมมาจาก ประจวบ รวมถึงไม่มี คิม คยอง มิน ที่บาดเจ็บ รวมถึง เสฏฐ์วุฒิ วงค์สาย ด้วย แต่เราก็มีทางเลือกอยู่ อย่าง กีราโด กองหน้าลูกครึ่ง ฟิลิปปินส์-สเปน หรือจะเป็น ลีซอ, สิทธิโชค หรือ อาทิตย์ ที่เรายืมมาจาก ท่าเรือ เขาก็มีโอกาสจะเบียดลงสนามในเกมนี้”

“การไปประจวบนั้นต้องเดินทางไกล เราก็อยากแก้ไขให้ทีมมีความสดชื่น ได้พักผ่อนเต็มที่ เราพานักเตะไปเก็บตัว 2 วัน มันก็น่าจะทำให้เราได้ปรับปรุง และเตรียมทีมให้พร้อมที่สุดในการไปเยือน ประจวบ แน่นอนว่าการไปเล่นที่ สามอ่าว นั้น เราไปเก็บคะแนนยาก ไม่ว่าจะ 1 หรือ 3 คะแนน ดังนั้นเราจึงต้องเตรียมพร้อมให้ดีที่สุดครับ”

“ตอนนี้มีถึง 10 ทีมที่ลุ้นหนีตกชั้น ยังไม่มีอะไรแน่นอน อันดับสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกสัปดาห์ ผมเชื่อว่าทุกนัด ทุกแต้ม มีความหมาย และทุกทีมก็คิดแบบนี้เหมือนกัน ดังนั้นเราต้องรอบคอบ เตรียมพร้อม และไม่ประมาท ผมว่าชลบุรีเก็บได้สักแต้มจากสามอ่าวก็เก่งแล้ว”

“หลังๆ พอไม่มีลูเคียน เราก็ต้องพึ่งไคออนมากขึ้น ดังนั้นพอไม่มีเขาในเกมนี้ ก็ทำให้เป็นงานหนักมากขึ้น แต่เราก็จะทำอย่างเต็มที่ ผมว่าโค้ชวัง เขามีแผนในใจ และคงมีการสลับสับเปลี่ยนนักเตะในเกมที่จะเจอกับชลบุรีแน่นอน เพราะมันเป็นอีกเกมที่มีความหมาย”

“ดังนั้นจึงอยากจะเชิญชวนแฟนฉลามชล ไปเยือนประจวบด้วยกัน มันเป็นบรรยากาศของฟุตบอล และยังเป็นเรื่องของการท่องเที่ยว สร้างความสัมพันธ์อันดีให้กับครอบครัวได้ด้วยครับ” ผอ.การตลาดและสื่อฉลาม เผย

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2019 ระหว่าง พีที ประจวบ เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี จะแข่งขัน วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2, ทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2