ฉลามชล บี ฟอร์มดุ เปิดรัง ถล่ม นครนายกฯ 6-0 ศึก ไทยลีก 4

การแข่งขันฟุตบอล ศึก ยูโร่ เค้ก ลีก 2017 (T4) โซนภาคตะวันออก ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 ส.ค. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น. เป็นการพบกันระหว่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บี ทีมอันดับ 4 ที่มี 37 คะแนน จาก 24 นัด เปิดบ้านรับการมาเยือน ของ “นักรบขุนด่าน” นครนายก เอฟซี ทีมอันดับ 9 ของตาราง ที่มี 23 คะแนน จาก 24 นัด 

ในเกมนี้ “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม “ฉลามชล”  จัดทัพ 11 คนแรก เป็นผู้เล่นชุดใหญ่ ผสมผสานกับนักเตะดาวรุ่งเช่นเดิม นำโดย ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม เป็นผู้รักษาประตู ขณะที่ผู้เล่นมี นพนนท์ คชพลายุกต์, ชลทิตย์ จันทคาม, เกียรติประวุฒิ สายแวว, ติอาโก้ คุญ่า ลงล่าตาข่าย

ครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี บี เป็นฝ่ายครองเกม สร้างจังหวะเข้าทำประตู ได้เหนือกว่า ทีมเยือน อย่างเห็นได้ชัด และ มาได้ประตูออกนำไปก่อนในช่วง 45 นาทีแรก 3-0 จากการทำ 2 ประตู ของ ติอาโก้ คุนญ่า นาทีที่ 21, นาทีที่ 28 และ ณัฎฐยศ พลเยี่ยม นาทีที่ 30

ครึ่งหลัง “ฉลามชล” ปรับแท็คติก เปลี่ยนผู้เล่นสำรอง 2 ราย โดยถอดเอา ติอาโก้ คุนญ่า และ อธิวัฒน์ พูลสวัสดิ์ ออก แล้วส่ง ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา และ เสฎวุฒิ วงค์สาย ลงเล่นแทน รูปเกมยังคงเป็น เจ้าถิ่น ชลบุรี เอฟซี บี ที่เป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า และ มาได้ประตูเพิ่มอีก 3 ประตู จาก เสฎวุฒิ วงค์สาย นาทีที่ 58, นาทีที่ 68 ก่อนที่ อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ นาทีที่ 72

ช่วงเวลาที่เหลือ แม้ทีมเยือน นครนายก เอฟซี จะพยายามทำเกมรุก บุกเข้าใส่ ชลบุรี เอฟซี บ้าง เพื่อหวังทวงประตูคืน แต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับ ของ ชลบุรี เอฟซี เข้าไปได้ แถมยังเกือบโดน “ฉลามชล” ที่คอยหาจังหวะผิดพลาด เล่นเกมโต้กลับเร็ว จนเกือบเสียประตูเพิ่ม หลายต่อหลายครั้ง  จบเกม ชลบุรี เอฟซี บี จึงเป็นฝ่ายเปิดบ้าน เอาชนะ นครนายก เอฟซี ไปแบบขาดลอย 6-0

โดยโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ของ ทีม ชลบุรี เอฟซี บี จะมีคิวยกทัพออกไปเยือน กองเรือยุทธการ ที่สนาม ราชนาวี สัตหีบ กม.5 วันเสาร์ที่ 2 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น.

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

ชลบุรี เอฟซี บี : ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม(GK), นพนนท์ คชพลายุกต์, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, ภานุพงศ์ พลซา, ชลทิตย์ จันทคาม (C), เกียรติประวุฒิ สายแวว, ภาณุเดช ใหม่วงค์, ธัชนนท์ นครวงศ์, ณัฎฐยศ พลเยี่ยม, อธิวัฒน์ พูลสวัสดิ์, ติอาโก้ คุนญ่า

 นครนายก เอฟซี : ยศพร โกสิยะพันธ์(GK), เฟลิกซ์ อโบกาย, ธีรพงษ์ สว่างศรี (C), เฉลิมพล โนนพยอม, ธนวัฒน์ สุขเกษม, ไพบูลย์ ทีหัวช้าง, วรภพ พงษ์สุวรรณ, โชติพันธุ์ มากมี, ฟริมปง ควาซี่ ซาซู, อดิศักดิ์ พลสิทธิ์, วันเฉลิม พูลแสวง