“ฉลามชล” ร่วมสาย พีทีที ระยอง, พัทยา เอฟซี ศึก ยู 19 ชิงแชมป์ประเทศไทย รอบคัดเลือก ภาคตะวันออก

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน ที่มีโปรแกรมการแข่งขัน ศึก ฟุตบอลเยาวชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ครั้งที่ 20 รอบคัดเลือกภาคตะวันออก ซึ่งจะทำการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 27 ส.ค.-1 ก.ย. นี้ ที่สนาม กีฬากลาง จ.จันทบุรี และ สนาม มรภ.รำไพพรรณี

ล่าสุดได้มีการจับสลากแบ่งสาย ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดย ทีม “ฉลามชล” ชุดยู 19 ปี จับสลาก อยู่สาย เอ ร่วมกับ พีทีที ระยอง และ พัทยา เอฟซี มีคิวประเดิมสนาม นัดแรก พบกับ พัทยา เอฟซี วันที่ 27 ก.ย. เวลา 14.00 น. ที่สนาม กีฬากลาง จ.จันทบุรี ส่วนในนัดที่สอง จะพบกับ พีทีที ระยอง วันที่ 29 ก.ย. วันที่ 29 ก.ย. เวลา 14.00 น.ที่สนาม กีฬากลาง จ.จันทบุรี

ขณะที่ “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีม “ฉลามชล” ชุดยู 19 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ของ ทีม ก่อนการแข่งขัน ว่า “สำหรับความพร้อม ของ ทีม ในตอนนี้ สภาพโดยรวม ถือว่า ทุกคนที่ถูกส่งชื่อเข้าร่วมทำการแข่งขัน แม้จะมีภาระกิจ กับ ทีม ชุดใหญ่ และ ทีม บี หรือ บางคนมีโปรแกรมลงเล่น ในศึก ยูธลีก แต่ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เนื่องจากเด็กๆชุดนี้ รวมตัวฝึกซ้อม และ เล่นด้วยกันมาอย่างยาวนาน ซึ่งในส่วน ของ นักเตะหลัก ก็จะมี สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, กฤษดา กาแมน, อรรถโกวิท จันทร์ทศ, ณัฐวุฒิ ชูติวัตร ฯ”

“เป็นการผสมผสานกัน ระหว่างเด็กในรุ่น พ.ศ.2541 ที่เป็นเด็กเต็มรุ่น กับ พ.ศ.2542-43 ซึ่งสำหรับ ชลบุรี เอฟซี เองเรามีเป้าหมายอันดับแรก คือ คว้าแชมป์กลุ่ม เพื่อเป็นตัวแทนเข้าไปแข่งขันในรอบสุดท้ายให้ได้ ซึ่งเราจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด และ ขอฝากให้แฟนคลับ “ฉลามชล” ทุกๆท่าน คอยติดตามเชียร์ และ เป็นกำลังใจให้กับ พวกเราด้วย ครับ”

สำหรับ ศึก ฟุตบอลเยาวชน ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 20 จะนำทีมที่ชนะเลิศในแต่ละภาค เพียงทีมเดียว เข้าไปแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะทำการจับสลากประกบคู่ ทำการแข่งขันแบบ เหย้า-เยือน รวมถึงรอบรองชนะเลิศ ก็จะแข่งขันแบบ เหย้า-เยือน เช่นกัน เพื่อหา 2 ทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่อไป