ฉลาม ผุดโปรเจค “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง” ตะเวนทั่วประเทศ

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมผนึกกำลังกับ “เครื่องดื่มตราช้าง” จัดกิจกรรมช่วยเหลือสังคม ภายใต้ชื่อ “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง” ปีที่ 1 สานต่อ “ช้างจูงมือฉลามตามรอยพ่อ” โดยจะเดินทางไปมอบประสบการณ์ลูกหนังพร้อมมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับเยาวชนและประชาชนทั่วประเทศ

จากการเปิดเผยของ “เดอะเซนต์” อรรณพ สิงห์โตทอง รองปธ. “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ถึงที่มาที่ไปของการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม ที่ทางสโมสรได้ร่วมมือกับ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มตราช้าง ภายใต้ชื่อโครงการ “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง” ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า

“สำหรับในปีที่ผ่านมา เราได้ร่วมมือกับเครื่องดื่มตราช้าง จัดกิจกรรมเพื่อสังคม ภายใต้ชื่อ ช้างจูงมือฉลามตามรอยพ่อ และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากประชาชนและเยาวชนในพื้นที่ 3 จังหวัดที่เราได้เดินทางไป ไม่ว่าจะเป็น ฉะเชิงเทรา, ประจวบคีรีขันธ์ และ พะเยา ซึ่งก็เป็นไปตามเจตนารมณ์ของทั้ง ชลบุรี เอฟซี และ เครื่องดื่มตราช้าง ที่อยากจะหยิบยื่นสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม”

“ในปีนี้เราก็อยากจะสานต่อสิ่งดีๆ ให้มีความต่อเนื่อง ซึ่งเราก็ได้มาระดมความคิดกับ ช้าง และตกผลึกจนเกิดโครงการ “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง ปีที่ 1” และในเดือนที่ผ่านมาเราก็ได้จัดกิจกรรมนำร่องไปแล้วยังอำเภอต่างๆ ใน จ.ชลบุรี ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

“โดยกิจกรรม “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง ปีที่ 1” มีโปรแกรมเดินทางไปยัง จ.ลำพูน ในวันที่ 15 ส.ค., จ.สุราษฎร์ธานี ในวันที่ 3 ก.ย รวมไปถึง จ.สมุทรปราการ ณ ศูนย์ฝึกและอบรมเด็กเเละเยาวชนชายบ้านกรุณา ซึ่งจะมีการเปิดฟรีคลินิกสอนฟุตบอลให้กับเยาวชน โดยผู้ฝึกสอน และ นักเตะของเรา รวมไปถึงจะมีการมอบอุปกรณ์กีฬา ให้กับเยาวชนและโรงเรียนในพื้นที่ห่างไกลอีกด้วย ซึ่งรายละเอียดกิจกรรม สามารถติดตามได้จากสื่อของสโมสรทุกช่องทางครับ” รองประธานสโมสร “ฉลามชล” กล่าวทิ้งท้าย