ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ : สปิริตทีมเราดีขึ้นมาก หลัง ผม กลับจากแคมป์ ช้างศึก

ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ วิงแบ็คซ้าย วัย 19 ปี ที่เพิ่งเสร็จภารกิจ กับ ทัพ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติ ไทย พูดถึงบรรยากาศหลังกลับมาร่วมฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีม “ฉลามชล” โดย “นาย” ชื่นชอบบรรยากาศ การซ้อมของทีม ที่มีการเปลี่ยนแปลง และ ดีขึ้นกว่าเมื่อเดิม

ความเคลื่อนไหว สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่กำลังเตรียมทีมสู้ศึกไทยลีกฤดูกาล 2021/22 อยู่ในเวลานี้ ล่าสุด “นาย” ฉัตรมงคล เรืองฐนโรจน์ แข้งดาวรุ่งผลผลิตจากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ที่เพิ่งกลับมาจากภารกิจ กับทีมชาติ ไทย ออกมาพูดถึงบรรยากาศในการฝึกซ้อม และ เป้าหมายส่วนตัว กับ ฤดูกาลใหม่ ที่กำลังจะมาถึง ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า

“ก็วันแรกที่ได้กลับมาซ้อม กับ สโมสร ก็รู้สึกว่าบรรยากาศทีมมันเปลี่ยนไปครับผม พี่ๆเพื่อนๆน้องๆแต่ละคน เอาจริงเอาจังกันมาก แล้วมันก็เลยทำให้บรรยากาศในทีม ที่มันเคยสนุกอยู่แล้ว มันก็ทำให้สนุกมากขึ้นกว่าเดิมครับ ไปอีก ซึ่งปีนี้ต่างชาติทั้งคนเก่า และ คนใหม่ๆ แต่ละคนก็มีทัศนคติที่ดี คอยบอก คอยสอนกันตลอด มันทำให้ผมรู้สึกว่า สปิริตทีม ดูดีขึ้นมากครับ”

“ส่วนเป้าหมายของผมปีนี้ ผมมีความกระหายมากขึ้นครับ เพราะเราพลาดแชมป์เอฟเอคัพ ซึ่งมันนิดเดียวเอง เกมนั้น มันทำให้ผม และ เพื่อนๆ จาก ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ที่ขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ ต่างมั่นใจมากขึ้นว่า ถ้าตั้งใจเล่น ตั้งใจสู้ พวกเราก็สู้กับบิ๊กทีม และ นักเตะเก่งๆระดับท๊อป ของ ไทยลีก ได้ ส่วนผมเองปีนี้ เปลี่ยนมาใส่เบอร์ 3 ครับ ก็หวังว่าเบอร์นี้จะนำโชคผม ไปสู่ความสำเร็จ กับ ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลนี้ครับ”