น้ำพักน้ำแรง! แข้งฉลาม ร่วมยินดี กฤษดา ทำบุญขึ้นบ้านใหม่

กฤษดา กาแมน แข้งดาวรุ่ง ผลผลิตจาก รั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ ที่ก้าวขึ้นมาเป็นแข้งกำลังหลัก ของทีมชุดใหญ่ ทัพ “ฉลามชล” ได้ฤกษ์ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ที่ หมู่บ้าน แกรนด์ วัลเล่ สุขุมวิท-เลี่ยงหนองมน จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยบรรยากาศ เป็นไปอย่างอบอุ่น ท่ามกลางความปลื้มปิติ เมื่อมีทั้ง คุณพ่อ และ คุณแม่ ของ “เจ้าและห์” รวมถึงเครือญาติ จาก กรุงเทพฯ และ จ.ตราด เดินทางมาร่วมยินดี

เช่นเดียวกับ คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร, คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม, “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล, “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน 2 ผู้ปลุกปั้น จาก ทีม อคาเดมี่ รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ช, เพื่อนๆ รุ่นพี่ในทีม ชลบุรี เอฟซี ไม่ว่าจะเป็น เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, นพนนท์ คชพลายุก, ชนินทร์ แซ่เอี้ยะ, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, ณัฐยศ พลเยี่ยม ฯลฯ

โดย “เจ้าและห์” ในวัย 21 ปี กล่าวว่า “ก็รู้ดีใจ และ ภูมิใจมากครับ ที่ทำความฝันอีกอย่างหนึ่ง ที่อยากจะซื้อบ้าน ให้พ่อ ให้แม่ ได้มาอยู่กันแบบสุขสบาย แบบพร้อมหน้าพร้อมตา”

“ซึ่งส่วนสำคัญ ในความสำเร็จครั้งนี้ ผม ต้องขอขอบคุณ คุณ อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธาน สโมสร, พี่บอล คุณ ศศิศ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทีม, “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล รวมถึง โค้ชทุกๆท่าน ที่สอนผม ทำให้ผมก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะอาชีพ ได้สำเร็จ”

“ขอบคุณ พ่อ-แม่ และ ครอบครัว ของผม ทุกๆคน ที่เป็นกำลังใจที่สำคัญ เคียงข้างผมเสมอมา ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆ ในทีมทุกคน ที่แนะนำ และ สนับสนุน ผม ทำให้ผม มีผลงานที่ดี ในการลงเล่นให้ กับ ชลบุรี เอฟซี”

“ซึ่งผมก็จะตั้งใจทำผลงานของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมของเราให้ประสบความสำเร็จ ตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ต่อไปครับ”