บอสฉลาม ควง เอ็ม,เอี้ยง ร่วมเปิดสนามหญ้าเทียมโรงเรียนเกาะสีชัง

วิทยา คุณปลื้ม ปธ. “ฉลามชล” ควงสองแข้ง อย่าง สุทธินันท์ พุกหอม และ นัสตพล มาลาพันธ์ ร่วมเปิด สนามฟุตบอลหญ้าเทียมโรงเรียนเกาะสีชัง ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา

โดย พิธีเปิด สนามฟุตบอลหญ้าเทียมโรงเรียนเกาะสีชัง อ.เกาะสีชัง จ.ชลบุรี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (23 ธ.ค.) เป็นทางด้านของ คุณวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และ ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย สจ.ธเนศ ผ่องใส สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เขตเกาะสีชัง

ซึ่งงานนี้ได้เชิญ 2 แข้ง “ฉลามชล” อย่าง สุทธินันท์ พุกหอม และ นัสตพล มาลาพันธ์ เดินทางไปร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดสนามหญ้าเทียมแห่งใหม่ ท่ามกลางบรรดาเยาวชนในพื้นที่ อ.เกาะสีชัง ที่ให้ความสนใจเข้าร่วมพิธีเปิด อย่างหนาตา

คุณวิทยา คุณปลื้ม กล่าวว่า “อำเภอเกาะสีชังก็เป็น อำเภอหนึ่งในจังหวัด ชลบุรี ที่มีพื้นที่ไม่มากนัก สถานที่ในการออกกำลังกายจึงมีน้อย ดังนั้นโครงการในปรับปรุงสนามสนามที่นี่ให้เป็นพื้นสนามหญ้าเทียมที่มีขนาดมาตรฐาน ก็น่าจะทำให้ประชาชน อำเภอเกาะสีชัง จะได้มีสถานที่ออกกำลังกาย รวมถึงจะได้มีสถานที่จัดการแข่งขันกีฬาต่างๆ ในทุกๆ ระดับ ให้มีคุณภาพต่อไปครับ”

ทางด้านของ สุทธินันท์ พุกหอม กล่าวว่า “ก็ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีกับชาว อ.เกาะสีชัง ครับ ที่จะได้มีโอกาสใช้สนามที่มีมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็นการใช้แข่งขัน ใช้ฝึกซ้อม รวมไปถึงการออกกำลังกาย หรือกิจกรรมอื่นๆ ซึ่งไม่แน่ในอนาคตข้างหน้า เราอาจจะได้ต้อนรับเยาวชนมาเข้าร่วมอะคาเดมี่ ของสโมสร จาก อ.เกาะสีชัง ก็ได้ครับ”