บิ๊กจี ชวนแฟนเชียร์ ฉลามบี บู๊ ยูโรเค้ก ลีก, พร้อมไลฟ์สดตลอด 90 นาที

ผอ.การตลาดและสื่อ “ฉลามชล” เผยเตรียมส่งทีมงาน ไลฟ์สด ศึก ไทยลีก 4 ที่ ชลบุรี เอฟซี บี จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นครนายก เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.นี้ โดยไฮไลต์สำคัญคือการกลับมาลงสนามอีกครั้งในรอบปี ของ สุทธินันท์ พุกหอม รวมถึงแข้งชุดใหญ่อย่าง ชยภัทร กิจพงษ์ศรีธาดา และ พิภพ อ่อนโม้

โดย จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและสื่อของชลบุรี เอฟซี กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “สำหรับเกมในวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค. นี้ ที่ ชลบุรี เอฟซี บี จะลงสนามพบกับ นครนายก เอฟซี ในศึก ไทยลีก 4 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น.”

“ซึ่งไฮไลต์ในเกมนี้ จากการได้พูดคุยกับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ถึงการจัดทัพในเกมนี้ มีการเปิดเผยว่า แฟนๆ ฉลามชล เตรียมจะได้เห็น สุทธินันท์ พุกหอม ปราการหลังดีกรีทีมชาติไทยของเรา จะกลับมาลงสนามอย่างเป็นทางการอีกครั้ง หลังหายหน้าหายตาไปกว่า 1 ปี รวมไปถึงแข้งชุดใหญ่อย่าง พิภพ อ่อนโม้ และ ชยภัทร กิจพงษ์ศรีธาดา”

“อีกทั้งยังมีดาวรุ่งผีเท้าดี ที่พึ่งเถลิงบรรลังก์แชมป์ ไทยแลนด์ ยูธลีก ในรุ่น 19 ปี มาหมาดๆ ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, เสฏฐวุฒิ วงสาย และ อาทิตย์ การสังเวชน์ ผมก็อยากให้แฟนๆ เข้ามาชมพัฒนาการฝีเท้าของบรรดาดาวรุ่ง ที่ในอนาคต จะก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักของเรา ซึ่งเกมนี้เราก็ได้จัดทีมงาน การไลฟ์สดเกมการแข่งขันในนัดดังกล่าว ให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งหากท่านใดสะดวกมาชมเกมที่สนาม ก็อยากจะให้มาช่วยกันให้กำลังใจนักเตะกันเยอะๆ นะครับ”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน ไทยลีก 4 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี บี พบกับ นครนายก เอฟซี จะแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 26 มี.ค.60 ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น. บัตรเข้าชมการแข่งขันจำหน่ายราคา 80 บาททุกที่นั่ง ตั๋วปีสามารถเข้าชมเกมได้ฟรี!