กฤษดา กาแมน : การลงเล่นให้ ทีมชุดใหญ่ คือ ความฝัน ของ นักเตะอคาเดมี่ ทุกคน

กฤษดา กาแมน ดาวเตะหมายเลข 5 ทัพ “ฉลามชล” อีกหนึ่งผลผลิต จากรั้ว ชลบุรี เอฟซี อคาเดมี่ รับ ภูมิใจ ที่ได้มีโอกาสก้าวขึ้นมา ลงเล่นให้กับ ทีมชุดใหญ่ ของ สโมสร ชลบุรี เอฟซี วางเป้าพัฒนาศักยภาพตัวเอง ให้ดีขึ้น เพื่อเป็นหนึ่งในขุมกำลังสำคัญ ในการไล่ล่าความสำเร็จ ในการแข่งขัน ฤดูกาลใหม่ ที่จะเริ่มต้นในในเดือน กรกฎาคมนี้

“เจ้าและห์” กล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัว ในการลงเล่นให้กับ สโมสร พร้อมเป้าหมายในฤดูกาลใหม่ ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“การได้ลงเล่นให้กับ ทีมชุดใหญ่ คือ ความฝันของนักเตะอคาเดมี่ ทุกคนๆ มันจึงถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และ น่าภาคภูมิใจมากๆ สำหรับผม และ ครอบครัวของผม กับการได้มีโอกาสก้าวขึ้นมาลงเล่นให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี นับตั้งปี 2018 ที่ผ่านมา จนถึงเวลานี้ ผม รู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้ง ที่ได้รับใช้สโมสรแห่งนี้ และ ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ กับ สโมสรออกไปด้วย”

“ซีซั่นใหม่ที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้น ในช่วงเดือน กรกฎาคมนี้ เป็นการแข่งขันอีกปี ที่มันคงจะไม่ง่ายแน่นอน ทุกๆทีม ต่างพัฒนาคุณภาพ ของ สโมสร, การจัดการ และ ตัวผู้เล่น เพื่อหวังที่จะประสบความสำเร็จ ให้ได้ ชลบุรี เอฟซี ของเรา ก็เช่นกัน”

“ดังนั้นผมก็จะพยายามฝึกซ้อม เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ แก้ไขข้อผิดพลาดในปีที่ผ่านมา เพื่อให้สามารถช่วยทีมได้มากที่สุด ในทุกครั้งที่ลงสนาม”

“ผมขอขอบคุณในทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผม เป็นแรงผลักดันสำคัญในการเชียร์ และ สนับสนุน สโมสรของเรา พวกเราทุกๆคนจะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อนำพาความสำเร็จที่รอคอยกลับมาให้ได้ ซึ่งก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะได้มีโอกาสเจอกันเร็วๆนี้ ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม ครับ”