มาดามแป้ง นำทัพ! สิงห์เจ้าท่า อุ่นเครื่อง ฉลามชล 3 ก.พ.นี้ ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม

“มาดามแป้ง” คุณ นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ตอบตกลง เตรียม นำทัพ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เดินทางมาอุ่นเครื่อง เตรียมความพร้อมในช่วง ปรีซีซั่น 2019 กับ ชลบุรี เอฟซี วันที่ 3 ก.พ.นี้ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ก่อนเกม เทสติโมเนียลแมตช์ ของ พิภพ อ่อนโม้ เวลา 17.00 น.

ยอดทีม จาก คลองเตย ที่ในเวลานี้ ก็อยู่ในช่วง ของ การเตรียมทีมฝึกซ้อม อย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะมีคิวลงสนามนัดแรก ในศึก ไทยลีก 2019 ด้วยการยกทัพ ออกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม วันที่ 24 ก.พ.เวลา 19.00 น.

ซึ่งกุนซือใหญ่ ของ ทีม อย่าง “เซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ ได้ให้สัมภาษณ์ ถึงเกมอุ่นเครื่อง นัดนี้ ว่า “เกมนี้ก็จะเป็น 1 ในโปรแกรม อุ่นเครื่องเตรียมทีม ของ การท่าเรือฯ ในช่วง ปรีซีซั่น ซึ่งเราจะใช้ ทดสอบความพร้อม และ ความเข้าใจ ในแท็คติก ของ นักเตะ ทั้งเก่า และ ใหม่ ทุกๆคน ซึ่งเรามีคอนเซ็ปต์ ที่ผู้เล่นทุกคน ทราบเป็นอย่างดีอยู่แล้ว ซึ่งก็จะเป็นการทดลองทีมที่ดีสำหรับเรา”

“สำคัญไปกว่านั้น ผมเอง, คุณแป้ง และ นักเตะ ของ การท่าเรือ เอฟซี ที่เคยลงเล่นร่วมกับ พิภพ อ่อนโม้ อย่าง นูรูล ศรียานเก็ม ก็จะร่วมเป็นเกียรติ ในงาน เทสติโมเนียลแมตช์ ของ พิภพ อ่อนโม้ ด้วย เพราะ เขาคือแบบอย่างที่ดี ของ นักฟุตบอลอาชีพ ที่ทุกคนควรศึกษา และ ผมก็คิดว่ามีความเหมาะแล้ว ที่ เขา จะได้รับโอกาส ในการจัดงานที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ เพื่อเป็นการตอบแทน กับ สิ่งที่มุ่งมั่นตั้งใจทำตลอดมา” เซอร์เด็จ กล่าว

สำหรับ การแข่งขัน ฟุตบอลนัดพิเศษ “พิภพ อ่อนโม้ เทสติโมเนียลแมตช์” เปิดจำหน่ายบัตรแล้ว ในราคา 50 บาท ทุกที่นั่ง ซึ่งแฟนบอลที่สนใจ สามารถซื้อได้ ณ จุดจำหน่ายที่ระลึก ของ สโมสร ทั้ง 3 สาขา ซึ่งรายได้ทั้งหมดจากการจัดงาน หลังหักค่าใช้จ่าย สโมสร ก็จะมอบให้ พิภพ ทั้งหมด ขณะที่ ตัวเขาเอง มีความประสงค์ ต้องการร่วมบริจาค เพื่อ การกุศลต่อไป