หวานหยดย้อย! นพนนท์ สร้างครอบครัว แต่งแฟนสาว ที่ดูใจมากว่า 5 ปี

“อ๊อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ๊กขวา “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี สละโสดสุดซาบซึ้งกับแฟนสาว “น้องสุ” สุกัญญา บุรินทร์ประโคน หลังคบหาดูใจกันมา 5 ปีเต็ม แบ๊กรันอิน แห่งฉลาม รับอยากสร้างครอบครัวเพื่อความฝันของตัวเอง

เมื่อเวลา 9.30 น. “อ๊อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ๊กจอมบุก “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวคนสวย “น้องสุ” สุกัญญา บุรินทร์ประโคน ที่ โรงแรมเทาทอง มหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี โดยมี วิทยา คุณปลื้ม ปธ.สโมสรชลบุรี เอฟซี ร่วมเป็นประธานในงาน ท่ามกลางเพื่อนนักเตะทั้ง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ชนินทร์ แช่เอียะ, ภานุพงษ์ พลซา, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เอกชัย ฤทธิพันธ์, สินทวีชัย หทัยรัตนกุล

รวมไปถึง จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ และ ศศิศ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปฉลามชล และเพื่อนนักเตะในวงการฟุตบอล พร้อมญาติพี่น้องและแฟนคลับ ร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ถึงแม้ เจ้าบ่าว-เจ้าสาว จะจัดงานแบบเรียบง่าย แต่ก็มีแขกและแฟนบอลเข้ามาร่วมงานในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นตลอดงาน

โดย “เจ้าอ๊อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ๊คขวารันอิน ออกมาพูดถึงความสุข ความสมหวังในครั้งนี้ว่า “ผมดีใจครับ ที่วันนี้ก็มาถึง ขอบคุณ สุ ว่าที่ภรรยาของผม ที่ดูแลผมเป็นอย่างดีตลอด 5 ปีที่เราดูใจกันมา ขอบคุณ คุณพ่อ-คุณแม่ ของผม และ คุณพ่อ-คุณแม่ ของเจ้าสาว ผมจะตั้งใจสร้างครอบครัว และจะดูแลเจ้าสาวเป็นอย่างดี”

“ขอบคุณท่านผู้ใหญ่ที่มีพระคุณกับผมทุกท่านครับ ขอบคุณแฟนคลับฉลามชล และทุกๆ คนที่มาร่วมเป็นครอบครัวของผม ในวันที่ผมมีความสุขอีกหนึ่งวันของชีวิต” นพนนท์ กล่าว