ไม่กดดัน! โค้ชโบ้ รับ ขอเดินหน้า ทำ ฉลาม ให้ดีที่สุด

“โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี  กุนซือชั่วคราว สโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดใจก่อนเกม เปิดบ้านรับ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันอาทิตย์ที่ 8 เม.ย.นี้   หลังขึ้นมารับหน้าที่แทน โกรัน บายัคทาเรวิช ที่ประกาศ รับผิดชอบลาออก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ซึ่งทางด้าน “โค้ชโบ้” ได้ให้สัมภาษณ์ กับ ทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ตนไม่รู้สึกกดดันที่เข้ามารับหน้าที่ส่วนนี้ และ หวังที่จะพาทีมกลับมาทำผลงาน ให้ดีขึ้นอีกครั้ง”

“ผมไม่ได้รู้สึกกดดันอะไร กับการขึ้นมาคุมทีมครั้งนี้ เพราะจริงๆแล้ว นักเตะ และ ทีมงานสตาฟ์โค้ช ทุกคน เราทำงานด้วยกันที่นี่มานานแล้ว”

“ในตอนนี้ทุกคน ทราบถึงสถานการณ์ของเราดี ว่า เป็นอย่างไร แต่ทุกคน ยังมีความมุ่งมั่น พร้อมที่จะทำงานหนักด้วยกัน สู้ไปด้วยกันต่อ เพื่อพาทีมกลับมา มีผลงานที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา และ เดินหน้าไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ตั้งแต่ต้นฤดูกาล ให้ได้ เบื้องต้น เราก็มีการพูดคุยในเรื่อง ของ การทำงาน ทั้งในด้าน การเตรียมทีม และ ความพร้อมต่างๆ เพื่อให้ สโมสรแห่งนี้ เดินหน้าต่อไป”

“ส่วนเกม กับ ชัยนาทฯ ในสุดสัปดาห์นี้ ถือว่ามีความสำคัญต่อทีม เป็นอย่างมาก 3 คะแนนในบ้าน ผมเชื่อว่าจะเป็นสิ่งที่เรียกความมั่นใจของทีม ให้กลับมาได้ แม้ว่าจะเป็นงานที่ไม่ง่ายก็ตาม แต่ ผม และ ทุกคน จะช่วยกัน ทำงานอย่างเต็มที่ มีสมาธิ สำคัญที่สุดคือไม่ประมาท ซึ่งก็ขอฝากให้แฟนบอล ชลบุรีฯ คอยติดตามเชียร์ และ ให้กำลังใจ พวกเราในสนาม กัน เหมือนเดิม ครับ” โค้ชโบ้” กล่าวทิ้งท้าย