โค้ชโบ้ นำแข้ง ฉลาม ซ้อมเข้มที่ โคราช ก่อนเยือน บุรีรัมย์ฯ

ความเคลื่อนไหว ของ ทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่มีคิวลงประเดิมสนาม ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 นัดแรก พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนาม ช่าง อารีน่า วันเสาร์ที่ 23 ก.พ. เวลา 19.00 น.

ล่าสุด “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อม ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช ได้นำ นักเตะ “ฉลามชล” ออกเดินทางด้วย รถบัสประจำสโมสร มุ่งหน้าสู่ จ.นครราชสีมา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเวลา 13.30 น. ที่ผ่านมา ก่อนที่จะให้ นักเตะ ได้รับประทานอาหารกลางวัน และ แยกย้ายไปพักผ่อนตามอัธยาศัย จากนั้น ในเวลา 16.30 น. จะเดินทางไปลงสนามฝึกซ้อม ประจำวัน ที่สนามฟุตบอล ภายใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี สุรนารี

โดยการฝึกซ้อมในวันนี้ เน้นไปที่การยืดเส้นคลายกล้ามเนื้อ และ ทบทวนแท็คติก-รูปแบบการเล่น ที่เตรียมไว้ ในการพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเล่นมินิเกมส์ ใช้เวลาในการฝึกซ้อม ทั้งสิ้น 1.30 ชั่วโมง

ภายหลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ กองกลางหมายเลข 8 ของทีม ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“สำหรับความพร้อม ของ ตัวเอง และ เพื่อนๆในทีมทุกคน ตอนนี้ ถือว่าทุกคนพร้อม และ สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ สำหรับการพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เราเดินทางมาก่อน และ พัก ที่ โคราช เพราะ โค้ช ต้องการให้ทุกคน ได้เปลี่ยนบรรยากาศ ในฝึกซ้อม มีสมาธิกับเกม ให้มากที่สุด”

“ขณะที่เป้าหมายส่วนตัว ของ ผม นั้น ก็ยอมรับว่าการมาเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นงานที่ยากอยู่แล้ว แต่ ผม ก็จะสู้อย่างเต็มที่ ทำผลงานในสนาม ของ ตัวเองให้ดี ช่วย ทีม ให้ได้มากที่สุด เพื่อเก็บแต้มกลับไปให้ได้ ครับ” “เจ้ายิม” กล่าว