กุนซือ ฉลาม คอนเฟิร์ม นัสตพล ลงคุมแนวรับ เกมดวล บีจี

เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม “ฉลามชล” เผยถึงความพร้อม ก่อนเกม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 31 ที่ ชลบุรี เอฟซี จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น. ว่า นัสตพล มาลาพันธ์ ปราการหลังคนสำคัญ จะมีชื่ออยู่ในทีม และพร้อมลงสนาม นัดลงหวด กับ กระต่ายแก้ว อย่างแน่นอน

แนวรับดีกรีทีมชาติไทย ได้ติดโทษแบน และ ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม จนเป็นเหตุให้ต้องพลาดการลงสนาม ช่วยทีม มาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน แต่ล่าสุดเจ้าตัวฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว และ น่าจะมีโอกาสได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม วันอาทิตย์นี้

เอี้ยง พร้อมแล้ว สำหรับเกม กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากที่เขา ไม่ได้ลงเล่นกับทีม มา 3-4 เกม จากการติดโทษแบน และ อาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าข้างขวา นัดที่ผ่านมากับ เชียงรายฯ แม้จะเราจะใส่ชื่อ เขา เป็นตัวสำรอง แต่เรื่องความฟิตนั้นยังไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเราก็ไม่มีความจำเป็นที่จะรีบเร่งใช้งานเขาในเกมนั้น อยากให้เขาสมบูรณ์มากที่สุด” 

โปรแกรมนัดต่อไป ของ ทัพ “ฉลามชล” จะมีคิวเปิดบ้าน สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม  พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.นี้ เวลา 18.00 น.  ถ่ายทอดสด ทางช่อง ทรูสปอร์ตเอชดี 3