ราชบุรี มิตรผล v ชลบุรี
v

รายละเอียด

วันที่ เวลา League ฤดูกาล
7 มีนาคม 2021 18:30 ไทยลีก 2020

ผล

Teamครึ่งแรกครึ่งหลังรวมประตู
ราชบุรี000
ชลบุรี000

Recap

การแข่งขัน ฟุตบอล ไทยลีก นัดที่ 25 ประจำวันอาทิตย์ที่ 7 มี.ค. 64 เกมระหว่าง “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดบ้าน สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือน ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี

เจ้าถิ่น “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จัด 11 คนแรก มี กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK), วีร์ ตัณฑะเตมี, ลุค วูดแลนด์, ฟิลิป โรลเลอร์, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, ปฐมชัย เสือสกุล, กฤษณนน ศรีสวรรณ, ไซม่อน เดีย, ลอสเซมี่ คาราบูเอ้, สตีเฟ่น ลองจิล, สิทธิโชค กันหนู

ส่วน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี จัด 11 คนแรก มี ชนินทร์ แซ่เอียะ (GK), นพนนท์ คชพลายุกต์, จูเนียร์ เอลด์สตอล, ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, กฤษดา กาแมน, เสฏฐวุฒิ วงค์สาย, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, เอลิอันโดร กอนซากา

เปิดเกมมาในครึ่งแรก เป็น เจ้าถิ่น ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่เป็นฝ่ายครองบอล เปิดเกมบุกเข้าใส่ ส่วน ทีมเยือน ชลบุรี เอฟซี เน้นเกมรัดกุม โดยลงไปตั้งรับในแดน แล้วหาจังหวะโต้กลับ

โอกาสลุ้นประตูครั้งแรก ในเกมนี้ เป็นของ ชลบุรี เอฟซี ที่ได้ลุ้นก่อน บอลหน้ากรอบเขตโทษ เสฏฐวุฒิ วงค์สาย พักบอลลงก่อนจ่ายต่อให้ เอลิอันโดร กอนซากา ได้ลองยิงแต่ทว่าบอลโด่งข้ามคานออกไป

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยังคงบุกหนัก และ ก็มาได้ลุ้นประตูขึ้นนำเช่นกัน จากลูกโหม่ง ของ สิทธิโชค กันหนู ที่ได้โหม่งลูกเปิดจากริมเส้นฝั่งขวา ของ ฟิลิป โรลเลอร์ บอลเบาหลุดกรอบออกไป

ผ่าน 15 นาที ของ ครึ่งแรก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เริ่มครองบอลได้มากขึ้น และสามารถพาบอลไปลุ้นในพื้นที่อันตราย ของ ชลบุรี เอฟซี ได้หลายครั้งแต่ยังเป็นแค่ลูกหวาดเสียว

นาทีที่ 23 ชลบุรี เอฟซี จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรก หลัง นพนนท์ คชพลายุกต์ ได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว โดยส่ง ทรงชัย ทองฉ่ำ ลงเล่นแทน

นาทีที่ 29 โอกาสการอีกครั้ง ของ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี คราวนี้เป็นเกมบุกฝั่งซ้าย ลอสเซมี่ คาราบูเอ้ เอาชนะ ทรงชัย ทองฉ่ำ ก่อนเปิดมาให้ สิทธิโชค กันหนู ได้วิ่งเข้ามายิง บอลเบาไปเข้ามือ ชนินทร์ แซ่เอียะ รับไว้ได้

นาทีที่ 39 ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่กดดันหนักได้ลุ้นอีกครั้ง ลูกยิงไกล ของ สตีเฟ่น ลองจิล บอลพุ่งไปแฉลบ จูเนียร์ เอลด์สตอล เปลี่ยนทางจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ ชนินทร์ แซ่เอียะ ยังไวปัดทิ้งไปได้ จบครึ่งแรก ราชลบุรี มิตรผล เอฟซี เสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0

ครึ่งหลัง ชลบุรี เอฟซี เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่ 2 คราวนี้ถอดเอา วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ออก แล้วส่ง สิทธิโชค ภาโส ลงสนามแทน

เกมยังเป็น ราชบุรี มิจรผล เอฟซี ที่ครองบอลเปิดเกมบุกเข้าใส่ ชลบุรี เอฟซี ก่อนที่นาทีที่ 50 เจ้าถิ่น จะมาได้ลุ้นประตูขึ้นนำ ลูกยิง ของ สตีเฟ่น ลองจิล ที่ได้ยิงในกรอบเขตโทษเน้น บอลติดเซฟ ชนินทร์ แซ่เอียะ ที่รับจังหวะแรกไม่อยู่ แต่โชคยังดีที่ จูเนียร์ เอลด์สตอล ยังช่วยสกัดทิ้ง ออกไปได้

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ยังบุกต่อเนื่อง ซึ่งก็สามารถสร้างโอกาสได้ลุ้นประตู หลายต่อหลายครั้ง แต่ แนวรับ ชลบุรี เอฟซี ยังช่วยกันป้องกันไว้ได้

นาทีที่ 55 ลูกทุ่มของ ชลบุรี เอฟซี ทางริมเส้นฝั่งขวา เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ทุ่มให้ สิทธิโชค ภาโส พาบอลหลบแนวรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ก่อนได้ยิงด้วยขวา บอลเข้าข้างตาข่ายไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 61 ราชบุรี มิตรผล เอฟซรี มาได้ฟรีคิกระยะอันตราย ฟิลิป โรลเลอร์ รับหน้าที่สังหารบอลเหินข้ามคานออกหลังไป

นาทีที่ 65 ชลบุรี เอฟซี พลาดโอกาสในการได้ประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย เกมโต้กลับ สิทธิโชค ภาโส ให้บอล เสฏฐวุฒิ วงค์สาย หน้ากรอบเขตโทษ ก่อนหลบแนวรับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี แล้วยิงไปติดบล็อค เอลิอันโดร กอนซากา ได้โหม่งซ้ำ บอลทำท่าจะเข้าประตูอยู่แล้ว แต่ทว่า ฟิลิป โรลเลอร์ ยังสกัดออกมาจากเส้นได้ทัน

เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้าย รูปเกมเปิดแลกกันอีกครั้ง โดยทั้ง 2 ทีมมีโอกาสลุ้นประตูแบบชัดเจนทั้งคู่ ชลบุรี เอฟซี ได้ลุ้นจากลูกยิงไกล ระยะประมาณ 25 หลา ของ รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี ส่วน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ได้ลุ้นจากลูกโหม่ง ของ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน แต่ผู้รักษาประตูทั้ง 2 ทีม ยังเซฟไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 90 ชลบุรี เอฟซี ต้องมาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คน เมื่อ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ไปทำฟาวล์ ฟิลิป โรลเลอร์ จังหวะแรกผู้ตัดสินให้ใบเหลือง แต่เมื่อเช็คจาก VAR จึงเปลี่ยนคำตัดสินเป็นใบแดง ไล่ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ออกจากสนามไป

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้ง 2 ทีม ไม่มีฝ่ายใดสร้างโอกาสที่มี ให้เป็นประตูได้ จบ 90 นาที ชลบุรี เอฟซี บุกเสมอ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะกลับไปเล่นที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม โดยเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดีที่ 11 มี.ค. เวลา 18.30 น.ต่อไป