ดัสกร ทองเหลา : ผมเหมือนเป็นเด็กใหม่ในโลกลูกหนัง

ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์จอมเก๋าฉลามชล ที่ได้ลงสัมผัสเกมกับต้นสังกัดฉลาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ในเกมเยือน สมุทรปราการ ซิตี้  เจ้าตัวเผย เหมือนเป็นเด็กใหม่ในโลกลูกหนัง หลังจากร้างสนามไปนาน

ความเคลื่อนไหว ทีม ฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่เกมล่าสุดเพิ่งบุกไปปราชัย ให้กับ สมุทรปราการ ซิตี้  0-1 ทำให้เกมนอกบ้าน ภายใต้การทำทีม ของ “โค้ชเตี้ย”สะสม พบประเสริฐ ยังไม่สามารถคว้าคะแนนได้

ทว่าเกมที่ผ่านมา ดัสกร ทองเหลา มิดฟิลด์ลายคราม ได้โอกาสหวนลงสนามอีกครั้ง กับต้นสังกัด ฉลามชล โดย ดัสกร ออกมาเผยความรู้สึก หลังลงสัมผัสเกมได้ 20 นาที ว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณโค้ช ที่ให้โอกาสได้ลงไปสัมผัสเกม ก็ดีใจ และ ตื่นเต้น เหมือนเราเป็นเด็กใหม่ แต่ก็มีความสุขครับ ถือเป็น 20 นาทีแรกที่ดี ก็หวังว่าประสบการณ์ที่มีจะสามารถช่วยให้น้องๆ และ เพื่อนร่วมทีม พาชลบุรีกลับมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกครั้ง ซึ่งส่วนตัวผมเอง ก็เตรียมความพร้อม และ รอโอกาส ที่จะได้รับอยู่เสมอ เพราะชีวิตผม คือ ฟุตบอล และ ฟุตบอล ก็คือชีวิต ของ ผม ผม จะพยายามทำผลงานในสนา มแล ะทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด”

“และ อีกสิ่งที่ผมประทับใจ คือแฟนบอลชลบุรี ครับ ดีใจที่ได้ยินเสียงเชียร์ เสียงตอบรับและกำลังใจจากแฟนบอล ที่เข้ามาเชียร์ในสนาม กำลังใจจากพวกคุณสำคัญเสมอ”

“อย่างไรก็ตาม ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาเชียร์ และ สนับสนุนทีมเราเยอะๆ มันเพิ่งจะเริ่มต้นแต่ผมเชื่อ และ มั่นใจในเพื่อนร่วมทีม หลังจากนี้เราจะปรับจูนกันได้ดีขึ้น และเกมจะสนุกมันส์แน่นอนหลังจากนี้ครับ” ดัสกร กล่าวทิ้งท้าย