เฮงซัง เผย สตาฟฟ์โออิตะ ติง ยิม ต้องปรับในเรื่องอารมณ์ติสท์

“เฮงซัง”วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิคทีมชาติไทย และที่ปรึกษาสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยเองว่าทางญี่ปุ่นกำชับให้ “ยิม”วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ พยายามรักษามาตรฐานในการลงทดสอบฝีเท้ากับทีมโออิตะ หลังสตาฟฟ์ทีม โออิตะ บอกเองว่า “เจ้ายิม” บางวันก็ซ้อมดีบางวันก็ซ้อมไม่ดี  และอยากให้ปรับในเรื่องของการรักษามาตรฐานในการซ้อมให้ดีที่สุดในทุกๆวัน

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้ายิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ จอมทัพดาวรุ่งฉลามชล ชลบุรี เอฟซี ที่เวลานี้กำลังไปทดสอบฝีเท้ากับทีม โออิตะ ทรินะตะ ทีมในเจทู ของลีกญี่ปุ่น ประมาณ 1 สัปดาห์  และเข้าสู่วันที่ 3 แล้ว กับการทดสอบฝีเท้า

ซึ่งล่าสุด “เฮงซัง”วิทยา เลาหกุล อุปนายกฝ่ายพัฒนาเทคนิคทีมชาติไทย และที่ปรึกษา ชลบุรี เอฟซี ออกมาพูดถึงความเคลื่อนไหวของเจ้ายิมด้วยตัวเอง ผ่านทีมข่าว Chonburi footballclub.com ว่า

“ทางโออิตะ โทรมาคุยกับผมถึงเรื่องยิม ซึ่งเขาบอกว่าวันแรกยิมซ้อมได้แบบน่าตื่นตาตื่นใจของคนในสโมสรฯ รวมไปถึงแฟนบอล และสื่อญี่ปุ่นจำนวนมากที่ตามมาทำข่าว เพราะยิมซ้อมได้อย่างยอดเยี่ยม และแข็งแกร่ง”

“แต่พอมาซ้อมอีกวัน ยิมนั้นไม่สามารถรักษามาตรฐานในการซ้อมได้เหมือนวันแรก อาจจะเป็นเพราะการปรับตัวกับบรรยากาศที่ญี่ปุ่น หรืออาจะเรื่องใดๆก็ช่าง ซึ่งผมเองก็ได้คุยกับยิม และตักเตือนไปแล้ว หลายๆเรื่อง”

“ยิมยังต้องปรับในเรื่องของอารมณ์ และรักษามาตรฐานให้ดีที่สุดในทุกๆวันของการซ้อม ซึ่งผมเองก็เชื่อว่ายิมจะทำได้” เฮงซัง กล่าว