สู้เต็มที่ ! ธัชนนท์ ขอบคุณโอกาส ,ลั่นจะช่วยฉลามให้มากที่สุด

“คอปเตอร์” ธัชนนท์ นคราวงศ์  ห้องเครื่องตัวหวดวัย 21 กระรัต แฮปปี้กับโอกาสครั้งแรกที่ได้ประเดิมสนามให้กับฝูง “ฉลามชล” ในเกมดวล “ปราสาทสายฟ้า” โดยเจ้าตัวยอมรับยังต้องปรับอีกมายมายกับระบบของทีม แต่มั่นใจจะพยายามทำให้ดีที่สุดหากได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้ง

กลายเป็นมิดฟิลด์ที่สร้างความ “เซอร์ไพรส์”ให้กับ สาวกฉลาม หลังมีชื่อลง 11 คนแรกในเกม “บิ๊กแมตช์”กับ “จ่าฝูงไทยลีก” อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกม โตโยต้า ลีกคัพ รอบ 16 ทีม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ของ “คอปเตอร์” ธัชนนท์ นคราวงศ์  ดาวรุ่งวัย 21 ปี ที่ฝูงฉลามยืมตัวมาจากทีมการท่าเรือ เมื่อต้นเลกสอง

และเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยม โดยเจ้าหนูฮาร์ดแมนวัย 21 ปี ต่อสู้ด้วยใจเกินร้อย และเข้าต่อกรกับแข้งเก๋าๆของ “ปราสาทสายฟ้า”ได้อย่างกระชากใจสาวกฉลาม

ซึ่ง “คอปเตอร์” ดาวรุ่งพันธุ์ดุ ได้ออกมาพูดถึงโอกาสแรกในการลงสนาม โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากครับ ที่ได้รู้ว่าจะได้ลงสนามเป็น 11 คนแรก และผมก็ทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มที่แล้ว เพราะผมอยากเล่นมากๆและเป็นเกมใหญ่ด้วย”

“สำหรับฟอร์มส่วนตัวของผมนั้น ผมยังต้องปรับตัวอีกมากมายกับทีมชลบุรี เอฟซี แต่ก็ขอขอบคุณ โค้ชเทิด ที่ให้โอกาสผม โค้ชเทิด ให้คำแนะนำผมก่อนลงสนามเป็นอย่างดี”

“ตอนนี้สิ่งที่ผมจะต้องทำคือ ซ้อมให้หนักกว่าเดิม หากได้รับโอกาสอีกครั้ง ผมก็จะทำผลงานให้เต็มที่ครับ” คอปเตอร์ กล่าวทิ้งท้าย