ฉลาม ดึง เปาปุ้ม อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่า ติวกติกาใหม่ ก่อนบู๊ไทยลีก 2017

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เทียบเชิญ “เปาปุ้ม” ผศ.ดร.พงศธร เพิ่มพานิช อดีตผู้ตัดสินชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในคณะผู้ตัดสินอาวุโสของสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มาอบรมติวเข้มกติกาใหม่ ให้กับนักเตะและทีมงานสต๊าฟ ให้เปะพร้อมรบ ก่อนประเดิมลุย ไทยลีก ซีซั่น 2017 อย่างเป็นทางการในสุดสัปดาห์นี้

โดย ผศ.ดร.พงศธร เพิ่มพานิช อดีตผู้ตัดสินฟีฟ่า ได้เดินทางมาอบรมเสริมความเข้าใจ เกี่ยวกับกติกาการเล่นใหม่ๆ ที่จะเริ่มต้นใช้ในซีซั่น 2017 ให้กับ นักฟุตบอลและสต๊าฟโค้ช ชลบุรี เอฟซี เพื่อให้เกิดความเข้าใจและพร้อมสำหรับแข่งขันฤดูกาลใหม่ ใช้เวลาประมาณ 1.30 ชม. ณ ห้องแถลงข่าวสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม

เทิดศักดิ์ ใจมั่น กุนซือ “ฉลามชล” กล่าวถึงการดึงตัว “เปาปุ้ม” มาให้ความรู้ในครั้งนี้ว่า “ก็ถือเป็นเรื่องที่ดีครับ ที่นักเตะของเราทุกคน รวมไปถึงทีมสต๊าฟ จะได้มีทำความเข้าใจกับกติกาใหม่ ที่บางอย่างเราเข้าใจว่าถูก หรือเข้าใจว่าผิดมาตลอด ซึ่งนอกเหนือจากความพร้อมในร่างกาย จิตใจ ของนักฟุตบอลแล้วนั้น สิ่งสำคัญก็คือกติกา ที่หากว่าเรามีความเข้าใจ มันสามารถส่งผลการเล่นที่ดีออกมาได้ ไม่มากก็น้อยครับ”

สำหรับ โปรแกรมในนัดเปิดสนาม ไทยลีก 2017 ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวยกทัพไปทำศึกซูเปอร์บิ๊กแมตซ์ ด้วยการออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ.60 ณ สาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.