อ๊อฟ หวัง แข้ง ฉลาม รวมพลัง โชว์สปิริต บุกคว้าแต้ม จากรัง ปราสาทฯ

“เจ้าอ๊อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็คขวา ความเร็วสูง ค่าย “ฉลามชล” หวังว่าทีม จะ รวมพลัง, โชว์สปิริตที่ยอดเยี่ยม บุกไปคว้าแต้ม จากถิ่น ไอโมบาย สเตเดี้ยม กลับมาได้ ในศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก นัด ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่จะยกทัพออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อาทิตย์ที่ 12 ก.พ.นี้

ความเคลื่อนไหว ศึกฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก นัดเปิดฤดูกาล อาทิตย์ที่ 12 ก.พ.นี้ เกมนัด “ซูเปอร์บิ๊กแมตช์” ระหว่างทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมแห่งภาคตะวันออก ที่จะออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 5 สมัย

ล่าสุด “เจ้าอ๊อฟ” นพนนท์ คชพลายุกต์ แบ็คขวา หมายเลข 2 ทีม “ฉลามชล” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงความพร้อม ของ ทีม และ เป้าหมาย ในเกมนี้ ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“เกมในวันอาทิตย์นี้ แม้จะเป็นเกม ซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ที่จะต้องพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็นเกมนัดแรก ของ ฤดูกาล ซึ่งเป็นเกมที่มีความสำคัญด้วย เพราะคงไม่มีทีมไหนอยากเริ่มต้นด้วยความพ่ายแพ้”

“แต่ผมคิดว่าจริงๆแล้ว ในการแข่งขันเกมลีก ทุกเกมสำคัญเท่ากันหมด ไม่ว่าจะบิ๊กแมตช์ หรือ จะเจอทีมในระดับไหน เพราะถ้าเป้าหมายของเรา คือการประสบความสำเร็จในช่วงท้ายฤดูกาล เราก็ต้องให้ความสำคัญ และ เต็มที่ เหมือนกันทุกๆนัด ไม่ว่าเราจะต้องไปเล่น ในฐานะที่เป็นรอง หรือ เป็นต่อ จะเป็นทีมเยือน หรือ เป็นเจ้าบ้าน ก็ตาม”

“ที่ผ่านมา ชลบุรีฯ แม้จะมีงบประมาณที่ไม่มาก หากเปรียบเทียบกับทีมระดับท็อป แต่เราก็มีการเตรียมทีมที่ดี ในช่วงปรีซีซั่น ขุมกำลัง แม้จะมีผู้เล่นดาวรุ่งขึ้นมาเยอะ แต่เราก็มีผู้เล่นตัวหลักที่จะประคับประคอง ให้ทีมรักษามาตรฐาน และ ศักยภาพ ที่ดีเอาไว้ได้ ฉะนั้นเกมนี้ ผมเชื่อว่า เราทุกคน จะช่วยกันเล่น และ สู้อย่างเต็มที่ แสดงสปิริต ที่ยอดเยี่ยมออกมา แล้วบุกไปคว้าแต้มกลับออกมาได้ หนึ่งแต้มก็ถือว่ามีความหมายครับ แต่ถ้าเราได้สามแต้ม นั่นก็ถือเป็นโบนัส ที่น่าจะสร้างขวัญ และ กำลังใจที่ดีให้กับทีมได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ครับ”