ฉลาม ยิ้ม! ธีระพงศ์ สลัดเดี้ยง พร้อมดวล ช้างขาวจ้าวเกาะ สัปดาห์นี้

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พร้อมได้ ธีระพงศ์ ดีหามแห กองกลางพันธุ์ดุ กลับมาลงสนามอีกครั้ง ในเกม เปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ “ช้างขาวจ้าวเกาะ” ตราด เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. นี้

ดาวเตะหมายเลข 4 ทัพ “ฉลามชล” ได้รับบาดเจ็บจากการฝึกซ้อม จนเป็นเหตุให้พลาดการลงสนาม ช่วยทีม ใน 3 เกมที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด “เจ้าเพียว” กลับมาลงสนามฝึกซ้อม ได้เต็มรูปแบบแล้ว และ คาดว่าจะกลับมาออกสตาร์ท เป็นตัวจริง สำหรับเกมวันเสาร์นี้ ทันที

“สำหรับอาการบาดเจ็บตอนนี้ไม่มีแล้วครับ สภาพความฟิต ก็อยู่ที่ประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์ ที่ผ่านมา ก็กลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้ ตั้งแต่ปลายสัปดาห์ก่อน แล้วครับ”

“ส่วนเกมต่อไป ที่จะเจอกับ ตราด เอฟซี ก็น่าจะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้ แบบไม่มีปัญหา ซึ่งจากผลงานที่ไม่ค่อยดีนัก ในช่วงที่ผ่านมา ทำให้ พวกเรา ทุกคน ช่วยกันทำงานหนักมากขึ้น เพื่อกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีอีกครั้งให้ได้”

“ซึ่ง ผม ก็อยากจะเชิญชวน แฟนบอล ชลบุรี และ พี่น้อง ชาว ชลบุรี ทุกๆคน ให้เข้ามาร่วมเชียร์ และ เป็นกำลังใจ ให้กับ ทีม ด้วยนะครับ เรา เชื่อมั่น และ หวัง ว่า จะเก็บแต้ม จาก ทีมที่แข็งแกร่ง อย่าง ตราด เอฟซี ได้ครับ”

สำหรับเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ ตราด เอฟซี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชม ได้ที่ http://tiny.cc/7j4b6y