โค้ชโบ้ แย้ม ฉลามชล เตรียมปรับทัพ ดวล ตราด หลัง กัปตันก้อง ติดโทษแบน

หัวหน้า ผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงความพร้อม ก่อนเกมเปิดบ้าน รับมือ ทีมน้องใหม่ ฟอร์มแรง ตราด เอฟซี วันเสาร์ที่ 11 พ.ค.นี้ โดยเตรียมปรับทัพ 1-2 ตำแหน่ง หลัง “กัปตันก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลือง ครบ 4 ใบ

“สำหรับเกมที่ จะพบกับ ตราด เอฟซี ในวันพรุ่งนี้ (11 พ.ค.) สภาพทีม ในส่วน ของ ผู้เล่นหลัก เราจะได้ ธีระพงศ์ ดีหามแห หายจากอาการบาดเจ็บ กลับมาพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในเกมนี้ ขณะที่ ผู้เล่ยรายอื่นๆ ก็ถือว่ามีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ พร้อมลงสนาม ทุกตำแหน่ง”

“จะมีเพียง เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ เพียงคนเดียว ที่ติดโทษแบบน จากการสะสมใบเหลือง ครบ 4 ใบ นั่นทำให้ เรา จะต้องมีการปรับทีม 1-2 ตำแหน่ง เพื่อสร้างความสมดุล และ ไม่ทำให้ศักยภาพ ของ ทีม ลดลงไป เกมนี้ แฟนๆอาจจะได้เห็น สีธูอ่อง ออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก เช่นเดียวกัน กับ นิรันดร์ มีมาก ปราการหลังอีกคน ที่หายจากอาการบาดเจ็บกลับมา ก็อาจมีชื่อในทีมสุดสัปดาห์นี้ด้วย”

“ส่วนเป้าหมาย ในการพบกับ ตราด เอฟซี นั้น พวกเขาคืออีกทีมที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นต่างชาติในแนวรุกที่ดี และ กำลังอยู่ในช่วงที่มีความหึกเหิม มีความมั่นใจ แต่อย่างไรก็ตาม เกมในบ้าน เป้าหมายเดียว ของ เราก็คือ 3 แต้ม เพราะ เรา ก็จำเป็นที่จะรักษาพื้นที่บนตารางคะแนนเอาไว้ให้ได้ อีกทั้งยังเป็นการสร้างขวัญ และ กำลังใจที่ดี ก่อนเดินทางขึ้นเหนือ เพื่อเล่นฟุตบอลถ้วยกับ เจแอล เชียงใหม่ และ ฟุตบอลลีก กับ เชียงราย ยูไนเต็ด” จักรพันธ์ ปั่นปี กล่าว

สำหรับเกม โตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ ตราด เอฟซี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. แฟนบอลสามารถซื้อบัตรเข้าชม ได้ที่ http://tiny.cc/7j4b6y