ฉลาม รับเงิน 2.4 ล้าน ผอ.สื่อ บอกงบน้อย แต่ผลงานไม่น้อยตาม

“บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและสื่อ ทัพ “ฉลามชล” ยกย่องความมุ่งมั่น ของ ทุกคนในทีม เป็นปัจจัยสำคัญ พาทีมทำผลงานได้ตามมาตรฐาน แม้จะใช้เงินลงทุนน้อยกว่าทีมยักษ์ใหญ่อื่นๆ

เมื่อวันที่ 6 ก.พ. ที่ผ่านมา สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้จัดพิธีมอบเงินรางวัล จากการแข่งขันประจำปี 2016 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดิ เอมเมอรัล รัชดา โดยทีมชลบุรี จบอันดับที่ 5 ในลีก ได้รับเงินรางวัล 700,000 บาท รวมไปถึงคว้าแชมป์ร่วม ศึก ช้าง เอฟเอคัพ ได้เงินรางวัล 1,700,000 บาท โดยมี “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผอ.การตลาดและสื่อ เป็นตัวแทนของ “ฉลามชล” รับมอบเงินรางวัล

โดย ผอ.การตลาดและสื่อ ทัพ ฉลามชล เปิดใจผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงผลงานของทีมในซีซั่นที่ผ่านมาว่า “ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมทุกคนๆ ในทีม ที่ร่วมแรงร่วมใจกัน ไล่มาตั้งแต่บอร์ดบริหาร, นักเตะ, ทีมงานสต๊าฟ, เจ้าหน้าที่ และ แฟนบอล ที่มีส่วนสำคัญในการพา ชลบุรี เอฟซี ทำผลงานได้ตามมาตรฐาน คือ มี 1 แชมป์ ซึ่งแม้ว่าจะเป็นแชมป์ร่วมก็ตาม”

“เราทำผลงานด้วยการจบอันดับที่ 5 ของ ไทยลีก รวมไปถึง คว้าแชมป์ร่วม ช้าง เอฟเอคัพ แน่นอนว่าหากการแข่งขันยังคงดำเนินต่อไป เราก็อาจจะมีสิทธิ์ขยับอันดับขึ้นมามากกว่าที่ 5 หรือก้าวไปสู่แชมป์ของรายการ ช้าง เอฟเอคัพ แบบเดี่ยวๆก็เป็นได้”

“แต่ในเมื่อยุติการแข่งขันไปแล้ว ตรงนี้เราก็พอใจในผลงานของทีม เพราะเราลงทุนน้อยกว่า ทีมใหญ่ๆ ทั้งหลาย ซึ่งถ้าดูงบทำทีม เราอยู่ในระดับกลางๆ แต่ผลงานกลับทำได้ดีกว่า ทีมที่ใช้เงินมากกว่าเรา”

“ในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง เรามีเป้าหมายที่จะพัฒนาทีมต่อไป ไม่หยุดอยู่เพียงเท่านี้ เราจะขอใช้ความมุ่งมั่น และ การทำงานเป็นทีมเวิร์ค ต่อกรกับคู่ต่อสู้ และจะทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะมีงบประมาณจำกัดก็ตาม” บิ๊กจี กล่าวปิดท้าย