ชาร์ค ไลฟ์ ปรับโฉม เปลี่ยนเวลาอากาศใหม่ เริ่ม 22 พ.ค.นี้

สโมสร ชลบุรี เอฟซี เอาใจแฟนฉลามพันธุ์แท้ เตรียมปรับโฉม ช่องทางการสื่อสาร และ รูปแบบการประชาสัมพันธ์ รายงานข่าวความเคลื่อนไหว ผ่านทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจ ของ สโมสร อีกครั้ง โดยเตรียมกลับมาทดลองออกอากาศใหม่ ในวันที่ 22 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 -19.00 น.

โดย “บิ๊กจี” จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ว่า “สำหรับช่วงโค้งสุดท้าย ของการแข่งขัน ศึกลูกหนัง โตยต้า ไทยลีก 2017 เลกแรก นี้ สโมสร ได้ปรับเพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ ข่าวสาร ทางสื่อออนไลน์ ให้มีความหลากหลาย โดยจุดประสงค์ คือ เราต้องการให้ แฟนบอล “ฉลามชล” ที่มี อยู่ ทั่วประเทศ ได้ ไกล้ชิดกับ สโมสร และ ตัวนักเตะ มากยิ่งขึ้น”

ดังนั้นเราจึงจะนำรายการ เดอะชาร์ค ไลฟ์ ที่ออกอากาศสด ทาง เฟสบุ๊คแฟนเพจ สโมสร ชลบุรี เอฟซี มาปรับรูปโฉมใหม่ โดยคราวนี้จะมีการเปลี่ยนเวลาออกอากาศ และ เพิ่มช่วงสัมภาษณ์สดก่อนเกม และ หลังเกม, จับเข่าพูดคุยกับนักเตะ “ฉลามชล” และ ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช, รายงานสดจากขอบสนาม ทั้งใน และ นอกสถานที่ เพื่อให้มีความเอ็กซ์คลูซีฟ และ น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ซึ่งผมหวังว่า สำหรับโฉมใหม่ ของรายการ เดอะชาร์ค ไลฟ์ นี้ น่าจะถูกอกถูกใจ แฟนฉลามพันธุ์แท้ มากยิ่งขึ้น”

สำหรับรายการ เดอะชาร์ค ไลฟ์ ในรูปโฉมใหม่นั้น จะเริ่มออกอากาศ ในวันที่ 22 พ.ค.นี้  พร้อมทั้งจะปรับเวลาใหม่ เป็นช่วง 18.00 -19.00 น. ทุกวัน จันทร์ ถึง ศุกร์ ขณะที่วันที่มีแมตช์การแข่งขัน หรือ ลงเล่นในเกมเยือน สโมสรจะทำการประชาสัมพันธ์ ช่วงเวลาการออกอากาศ ตามความเหมาะให้ทุกท่านได้ทราบอีกครั้ง ก็อยากให้แฟนคลับทุกๆท่านได้ลองติดตามรับชม รูปโฉมใหม่ ของ เดอะชาร์ค ไลฟ์  กันเยอะๆ หรือ หากมี ข้อ ติชม ประการใด ก็สามารถติดต่อ ร่วมพูดคุย ผ่าน ช่องทางออนไลน์ กัน สดๆ ได้เลยครับ”