ฉลามชล แมตช์เดย์แมกกาซีน 2017 ฉบับที่ 09

เผลอแปปเดียว การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2017 ดำเนินมาถึง นัดรองสุดท้ายของเลกแรก แถมนัดนี้ ยังเป็นนัดสุดท้ายในบ้านของเราอีกด้วย

  • บก.แถลง : จีระศักดิ์ โจมทอง

นัดนี้ ชลบุรี เปิดสนาม รับการมาเยือนของ สุโขทัย เอฟซี ที่ได้พักมาเต็มๆ เนื่องจาก เกมที่ผ่านมา สุโขทัย กับ โปลิศ เทโร ถูก ยกเลิกไป เพราะ ฝนตกอย่างหนัก สนามมีน้ำขังไม่สามารถแข่งขันได้ ดังนั้น นักเตะ สุโขทัย ผู้มาเยือนจึง “สดกว่า”

ผิดกับ ชลบุรี ที่ ต้อง กรำศึกหนัก ติดต่อกันมาหลายนัด เจอแต่ทีมแข็งๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น รับท่าเรือ เยือนอุบลฯ เจอเชียงราย และ ล่าสุด เยือนบางกอกกล๊าส แถมเตะ ติดๆ กันด้วย จึง ทำให้ นักเตะ ชลบุรี ล้า และ เจ็บ หลายคน

ล่าสุด “บอย” ชยพัทธ์ กิจพงษ์ศรีธาดา หรือ ชื่อเดิม อนุชา กิจพงษ์ศรี ก็ มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน ต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ หรือ “โย” ณรงค์ จันทร์เสวก ถึงขนาดต้อง ผ่าตัด เนื่องจาก เอ็นข้อเท้าฉีกขาด พักอย่างต่ำ 4 เดือน

นักเตะอีกหลายคน เจ็บ ออดๆ แอดๆ ซึ่งเป็น ปัญหาใหญ่ ของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ผู้จัดการทีม ต้องนำทัพฉลามชล ผ่านอุปสรรคนี้ไปให้ได้ เพื่อให้ผ่าน และ จบเลกแรก ไปก่อน จากนั้น ยังพอมีเวลาพัก ค่อยหานักเตะ เข้ามาเสริม ในเลกที่สอง

แน่นอนครับว่า ใน เลกที่สอง ทัพฉลามชล ไม่นิ่งนอนใจ หรือ หยุดนิ่งอยู่กับที่ เรา มีแผนที่จะปรับปรุง เปลี่ยนแปลงทีม พร้อม ทำการ “เสริมทัพ” ตัวนักเตะฝีเท้าดีเข้ามา เพื่อให้สโมสรมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น โดยคณะกรรมการบริหารสโมสร ที่ นำทัพโดย คุณวิทยา คุณปลื้ม และ คุณอรรณพ สิงห์โตทองได้ส่ง สัญญาณไปถึง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ให้  ดำเนินการปรับปรุงทีมได้ตามต้องการ

ยิ่งในเลกที่สอง โปรแกรมการแข่งขันจะเพิ่มมากขึ้น ฟุตบอลถ้วยต่างๆ จะมีทีมในระดับไทยลีกเริ่มฟาดแข้ง ดังนั้น ทีม “ฉลามชล” ของเรา ต้อง มี ขนาดทีม ที่ใหญ่มากขึ้น พร้อมที่จะ จัดทีม ลงหวดได้ สัปดาห์ละ 2 แมตช์ ซึ่ง เร็วๆ นี้ แฟนฉลามชล ทุกท่าน จะได้เห็น นักเตะหน้าใหม่ๆ เดินเข้าสู่ รั้วฉลาม อย่างแน่นอน

อดใจรอกันอีกนิดนะครับ

 

 

คลิกอ่าน เนื้อหาอื่นๆภายในฉบับ

โดยแฟนคลับสามารถรับ “ฉลามชล แมตช์เดย์แมกกาซีน” ได้ฟรี ณ ประตูทางเข้าออก อัฒจันทร์ ในวันแข่งขัน

พิเศษ! แมตช์พบสุโขทัย

ด้านหลังพิมพ์ภาพโปสการ์ด 8 นักเตะฉลามชล พร้อมลานเซ็น ให้แฟนคลับได้เก็บสะสม

ได้แก่ เกริกฤทธิ์, ประกิต, นพนนท์, พิภพ, ชัยพัทธ์, อลงกรณ์, ณรงค์ และ ภาณุเดช