ซีโร่ ชวนแฟน ฉลามชล เชียร์ที่สนาม ส่งกำลัง ให้ นักเตะ เกมดวล โคราช

ซีโร่ อัลเวส แนวรุกความเร็วสูง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกโรงเชิญชวนแฟนคลับ “ฉลามชล” เดินทางมาร่วมให้กำลังใจตน และเพื่อนร่วมทีม ในศึกนัดสำคัญ โตโยต้า ไทยลีก 2018 เกมนัดที่ 32 ของ ฤดูกาล ที่จะเปิดบ้าน สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี วันเสาร์ที่ 29 ก.ย.นี้ ยกเสียงเชียร์แฟนบอล มีส่วนสำคัญต่อการลุ้นเก็บชัย

สถานการณ์บนตารางคะแนน ก่อนการแข่งขันในเกมนี้ เจ้าถิ่น ชลบุรี เอฟซี รั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ด้วยการมี 42 คะแนน จาก 31 นัด ส่วนทีมเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มี 43 คะแนน จาก 31 นัด ซึ่งหาก ทัพ “ฉลามชล” สามารถเอา นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ได้ นอกเหนือจากจะเป็นการการันตีโอกาสรอดพ้นการตกชั้นในซีซั่นนี้แล้ว ก็ยังมีโอกาสที่จะขยับอันดับขึ้นไปรั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง ได้อีกดวย

โดยล่าสุดทางด้าน ซีโร่ อัลเวส ได้ออกมาเชิญชวนแฟนคลับ มาร่วมให้กำลังใจทีม ให้มากที่สุดในสนาม เชื่อเสียงเชียร์จากแฟนจะเป็นแรงกระตุ้น ให้ทีมมีโอกาสเก็บชัยชนะ เพื่อกรุยทางสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ได้

“แน่นอนถือเป็นแมตช์สำคัญของเรา ที่ส่งผลต่อการรอดพ้นโซนอันตราย และ มีโอกาสขยับอันดับตารางคะแนนให้ขึ้นสูงไปอีก ซึ่งเราทุกคนยังคงเน้นทุกแมตช์ที่ลงสนาม การพบกับ นครราชสีมาฯ ถือเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และไม่ใช่งานง่าย ก็อยากเชิญชวนแฟนบอล ชลบุรี มาร่วมให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ ในสนาม เสียงเชียร์ ของ พวกคุณ จะเป็นแรงกระตุ้นสำคัญต่อการเอาชนะพวกเขา ส่วนความคาดหวังแน่นอน เราหวังที่จะพาทีมให้รอดโซนแดง และ จบอันดับบนตารางคะแนนในซีซั่นนี้ให้ดีที่สุด”