ติดเขี้ยว! ฉลามชล เฮ ได้ มัทเธอุส ฟิตลงยิง สวาทแคท

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เตรียมได้รับข่าวดี หลัง มัทเธอุส อัลเวส ดาวยิงตัวเก่งของทีม สลัดอาการบาดเจ็บ กลับมาช่วยทีมล่าตาข่ายอีกครั้ง ในเกมดวล “สวาทแคท” นครราชสีมา เอฟซี ศึก โตโยต้า ไทยลีก เสาร์นี้

โดย มัทเธอุส อัลเวส ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่บุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทองฯ เมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา และพลาดการลงสนามช่วยทีมไป 4 เกม กระทั่งเกมล่าสุด จะฟิตกลับมาลงสนามในฐานะ ตัวสำรอง นัดที่บุกไปเอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 ก.ย.)

ล่าสุดจากการเปิดเผยของ เทิดศักดิ์ ใจมั่น ทีมงานผู้ฝึกสอนของทีม ในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน “มีต เดอะ วอร์ริเออร์” ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า ดาวยิงสัญชาติบราซิล เตรียมกลับมาถล่มประตูให้กับทีมอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้

“เกมที่ผ่านมาไม่ใช่งานที่ง่ายเลยในการบุกไปเอาชนะ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด การรับการมาเยือน นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยังคงเป็นงานที่ยาก แต่เราพยายามเอาชนะให้ได้”

“ตอนนี้แม้จะมีคะแนนนำห่างจากโซนท้ายตาราง แต่ว่าเรายังคงไม่ประมาท และพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ เพื่อขยับอันดับคะแนนให้ดีขึ้น เกมนี้เราจะได้ มัทเธอุส อัลเวส กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง”

“แน่นอนว่า แนวรุกของเราก็จะมีตัวเลือกมากขึ้น ในสถานการณ์ที่เราต้องการคะแนนเป็นอย่างมาก ซึ่งเราทุกคนจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเก็บคะแนนในบ้านให้ได้ อยากให้แฟนๆ ให้เข้ามาให้กำลังใจเราด้วยครับ”

สำหรับ ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี พบ นครราชสีมา เอฟซี จะแข่งขันในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน นี้ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.