ผ่านฉลุย! ณรงค์ เผย ผ่าตัดเป็นไปด้วยดี, ขอบคุณทุกกำลังใจ

ความเคลื่อนไหวของ “เจ้าโย” ณรงค์ จันทร์เสวก กองกลาง ตัวตัดเกม สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บหนักในระหว่างการฝึกซ้อม ก่อนเกมเปิดบ้าน เอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-1 จนต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอย่างเร่งด่วน และ จะไม่สามารถกลับมาช่วยทีมได้จนจบซีซั่นนี้

ล่าสุด “เจ้าโย” ได้เข้ารับการผ่าตัดบริเวณ ข้อเท้า ซึ่งมีอาการ เอ็นข้อเท้าขวาฉีกขาด ที่ โรงพยาบาล เซนต์หลุยส์ ซึ่งการผ่าตัด ใช้เวลาร่วม 3 ชั่วโมง ก่อนที่ทุกอย่างจะผ่านฉลุย

โดยหลังรับการผ่าตัดเสร็จสิ้น “โย่” กล่าวว่า “รู้สึกโล่งอกมาก ที่ได้ผ่าตัดเสียที หลังจากนี้จะพักรักษาตัวอีกประมาณ 3-4 เดือน จึงจะเดินได้ จากนั้นอีก 2 เดือน ถึงจะเริ่มต้นเข้าสู่โปรแกรมฝึกซ้อม และ ฟื้นฟูสภาพร่างกาย ต่อไป”

นอกจากนี้ กองกลาง หมายเลข 88 ทีม “ฉลามชล” ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “ต้องขอบคุณกำลังใจจากครอบครัว ตลอดจนเพื่อนนักเตะในทีม และ แฟนบอลทุกคนด้วย จากนี้ก็จะระมัดระวังตัวมากยิ่งขึ้น เพราะอาการบาดเจ็บครั้งนี้ ของผมถือเป็นครั้งที่ร้ายแรงที่สุดในการเล่นฟุตบอลอาชีพเลยก็ว่าได้”

“ซึ่งผมจะดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ เพื่อกลับมาลงสนามช่วยทีมให้ได้โดยเร็วที่สุด ส่วนในทีม ชลบุรี เอฟซี นั้น ก็จะติดตามให้กำลังใจตลอด ในช่วงโปรแกรม โค้งสุดท้าย ของ เลกแรก และ การแข่งขันในเลกที่สอง ผมเชื่อมั่นว่าทีมของเราเป็นทีมที่ดี มีศักยภาพที่ดี ไม่เป็นสองรองใคร และ ทุกคนจะช่วยกันเดินหน้าไปสู่เป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ ครับ”