รออีกนิด! เอ็ม แย้มข่าวดี ใกล้ฟิต 100 เปอร์เซ็นต์, วางเป้า คัมแบ็คเลก 2

“เจ้าเอ็ม” สุทธินันท์ พุกหอม แนวรับหมายเลข 5 สโมสร ชลบุรี เอฟซี ออกมาแจ้งข่าวดีให้กับแฟนๆ ผ่านบทสัมภาษณ์ ในรายการ เดอะชาร์ค ไลฟ์ ว่า เขาใกล้ที่จะฟิตสมบูรณ์กลับมาลงสนามช่วยทีมได้อย่างเป็นทางการ อีกครั้ง ในเลกที่ 2 นี้

“เจ้าเอ็ม” ได้รับบาดเจ็บ จนต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่า ตั้งแต่เดือน เม.ย. ปีที่ผ่านมา และ ไม่ได้ลงสนามให้ทีม นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งเวลานี้ แม้ว่าในเวลานี้ เจ้าตัว จะสามารถกลับมาลงสนาม เล่นให้กับทีมสำรอง ของ ชลบุรี เอฟซี ในเกม ไทยลีก 4 ได้แล้ว ขณะที่ กับ ทีมชุดใหญ่ ก็มีชื่อกลับมาอยู่บนม้านั่งสำรอง ในช่วงโค้งสุดท้าย ของ เลกแรก ได้แล้ว แม้จะยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยก็ตาม

ล่าสุด แนวรับหมายเลข 5 สโมสร ชลบุรี เอฟซี ก็ได้ออกมา อัพเดทอาการสภาพร่างกายล่าสุดของเขา และ ได้ให้คำมั่น กับ แฟนบอล “ฉลามชล” ว่า เขาใกล้ที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมใน เลกที่ 2 อย่างแน่นอน

“ส่วนตัว ของ ผมเอง ในตอนนี้ ก็กลับมาลงซ้อม กับเพื่อนร่วมทีม และ ก็มีโอกาสได้ลงเล่นเกม ที 4 กับทีมสำรอง ของเรามาได้สักระยะหนึ่งแล้วครับ สภาพร่ายการผม ดีขึ้นตามลำดับ ตอนนี้ที่เน้นเป็นพิเศษ ก็คือการฟื้นฟูสภาพร่างกาย พละกำลัง และ ฟิตเนส กับทีมแพทย์ประจำสโมสร เพื่อให้ร่างกายกลับมาพร้อม และ ดีที่สุด ก่อนที่จะลงเล่นในเกม ไทยลีก อีกครั้ง”

“ผมตั้งเป้าหมายว่าในเวลานี้ ขอมีชื่อ ติดทีมไปเรื่อยๆก่อนครับ ได้ฝึกซ้อมได้ปรับตัวไปเรื่อยๆก่อน ซึ่งหวังว่า เลกที่ 2 ก็คงจะพร้อมแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งผมก็อยากจะขอขอบคุณแฟนบอล ของเราทุกๆคน ที่ส่งข้อความถามถึงอาการบาดเจ็บของผม ส่งกำลังใจมาให้เสมอ เจอผมที่ไหนก็เข้ามาทักทาย ขอบ คุณจริงๆที่ไม่ลืมกันนะครับ ผมจะพยายามกลับมาช่วยทีมให้เร็วที่สุดครับ”