สิทธิโชค ภาโส : ผมจะพยายามให้มากกว่าทุกวัน

“ย้า” สิทธิโชค ภาโส ดาวยิงวัย 20 ปี ฉลามชล ออกมาเปิดใจหลังซัดประตูแรก ในเวที ไทยลีก ได้สำเร็จ โดย “เจ้าย้า” ขอบคุณ พี่โม้ ขอบคุณพี่ๆในทีมทุกคน ที่ให้กำลังใจ และ ต่อจากนี้วางเป้าหมาย พยายามให้มากกว่าทุกวัน และ อยากมีส่วนช่วยให้ ฉลามชล ประสบความสำเร็จ

ดาวยิงวัยรุ่น 20 กระรัต สามารถทำประตูได้ จากการเปิดบอล ของ สี ธู อ่อง ปีกซ้าย เพื่อนร่วมทีม ในช่วงทดเวลาเจ็บ ช่วยให้ ฉลามชล เปิดบ้านเอาชนะทีม เชียงใหม่ เอฟซี ไปสุดมันส์ 7-5 และประตูนี้ ยังเป็นประตูแรก ในชีวิตค้าแข้ง ของ เจ้าย้า ที่ทำได้ใน ทัพ ฉลามชุดใหญ่ หลัง เจ้าตัว มีชื่อในทีม ตั้งแต่ปี 2015

หลังเกม “ย้า” สิทธิโชค ภาโส เผยผ่านทีมข่าว ChonburiFootballclub.com ว่า “ผมมีความสุขมาก และ มัน เหมือนการปลดปล่อยครับ กับ ประตูนี้  ผม พูดกับ พี่ยิม (วรชิต) ตลอด ว่า ผม จะยิงประตู  พูดเกือบทุกนัด ที่มีชื่อ 20 คนแรกก่อนเกม และ เกมเมื่อวานนี้ (21เม.ย.) ผม ก็ทำได้”

“ตอนนี้ น้ำหนัก ผมลงมา 5 กิโลแล้ว และ ผม โดนคอร์สฟิตตลอดทุกวัน ผม ก็มุ่งมั่นทำเต็มที่ครับ กับ ฟุตบอลที่ผมรัก ขอบคุณพี่ๆในทีมทุกคน ขอบคุณสตาฟฟ์ทุกคนที่ช่วยผม”

“พี่โม้ บอกผมทุกครั้ง ว่า ให้ ผม พยายามมากกว่าทุกวัน พี่โม้ คอยแนะนำ ผม ในการซ้อม และ ลงแข่ง ส่วนเป้าหมาย ของ ผม ยังคงต้องทำแบบที่ พี่โม้ บอก ก็คือต้องซ้อมให้หนักในทุกๆวันครับ” สิทธิโชค กล่าวทิ้งท้าย