โค้ชโบ้ พอใจ แม้ ฉลาม แค่เจ๊า ราชันมังกร, เร้าแฟน ช่วยมาเชียร์ เกมดวล บุรีรัมย์ฯ

จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พอใจแม้ทีม แค่บุกเจ๊า ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-1 เร้าแฟน เข้ามาช่วยเชียร์ เกมบิ๊กแมตช์ ดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สัปดาห์นี้

ควันหลงหลังจบการแข่งขัน ศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา เกมที่ ชลบุรี เอฟซี บุกไปแบ่งแต้ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ถึงถิ่น 1-1 ส่งผลให้ทีม ยังรั้งอันดับ 7 ของตารางต่อไป เมื่อมี 34 คะแนน จาก 23 นัด

โดย หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทัพ “ฉลามชล” ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า เกมนัด ทุกคนทำผลงาน และ เริ่มต้นการแข่งขันได้ดี เมื่อเป็นฝ่ายออกนำไปก่อน และ มีโอกาสที่จะขยับสกอร์นำห่าง 2-3 ครั้ง แต่ไม่สามารถทำได้ แต่จากโปรแกรมการแข่งขัน ที่เล่นอย่างต่อเนื่อง มีผลทำให้สภาพร่างกาย อ่อนล้า แต่ก็พอใจที่บุกมาเก็บ 1 แต้ม ออกไปได้ในเกมเยือน

“เกมกับ ราชบุรีฯ ถือเป็นอีกเกมหนึ่ง ที่เราเริ่มต้นการแข่งขันได้ดี เมื่อมาได้ประตูออกนำไปก่อน จาก มัสเธอุส อัลเวส แต่จากความผิดพลาด เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ที่ทำให้เราเสียประตูตีเสมอไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งจริงๆก่อนหน้านั้น 2-3 จังหวะเรามีโอกาสทำประตูนำห่าง แต่ก็ไม่สามารถ เปลี่ยนโอกาสที่มีให้เป็นประตูได้”

“ 1 แต้มในวันนี้ สำหรับเกมเยือน ถือว่า น่าพอใจ โดยรวม ทุกคนสู้กันได้ดี และ เล่นได้ตามแทคตริก ที่วางเอาไว้ เพียงแต่ต้องยอมรับด้วยว่า จะโปรแกรมการแข่งขัน ที่มีมาต่อเนื่อง ตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ นักเตะหลายคนมีอาการอ่อนล้า ออกมาให้เห็นบ้าง”

“เกมนี้ เป็นงานที่หนักมาก เมื่อเราจะต้อง เจอ กับ ทีมจ่าฝูง อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นเกมในบ้านของเรา ไม่เพียงแต่ผมเท่านั้น นักเตะของเราทุกๆคน ต้องการเห็นแฟนบอล ชลบุรี ทุกคน เข้ามาร่วมชม มาเชียร์ เป็นกำลังใจให้ ในสนาม เราจะสู้ด้วยศักดิ์ศรี อย่างเต็มที่แน่นอน แม้จะเป็นรอง คู่แข่งมากแค่ไหนก็ตาม”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวลงสนาม ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2018 พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ค.นี้ เวลา 19.00 น.