กัปตันก้อง รับ ดีใจ ที่จะได้ลงเล่น ต่อหน้าแฟนฉลามชล ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม อีกครั้ง

“กัปตันก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ปีกซ้ายกัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าดีใจที่จะได้ลงเล่น โดยมีแฟนบอล กลับเข้ามาชมในสนามอีกครั้ง สำหรับการแข่งขัน ฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เกม ฟรายเดย์ไนท์ ที่จะพบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ศุกร์ที่ 1 ต.ค. นี้

กัปตันก้อง พร้อมเพื่อนร่วมทีม “ฉลามชล” ลงเล่นในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม แบบไม่มีคนเข้าชมเสียเป็นส่วนใหญ่ หลังเกิดการระบาดของโคโรน่าไวรัส และ ต้องมีข้อกำหนดให้ลงเล่นโดยไร้แฟนบอล เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย

อย่างไรก็ดี สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะเปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ให้แฟนบอลกลับมาเข้าชมได้อีกครั้ง หลัง สาธารณสุข จ.ชลบุรี อนุญาตแฟนบอลที่ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ชมเกมไทยลีก ในจังหวัดได้ 25% ของ ความจุสนาม

จากการเปิดเผย ของ คุณ วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสร ที่กล่าวยืนยัน ว่า สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้รับหนังสืออนุญาตอย่างเป็นทางการ จาก สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ให้ สามารถจัดการแข่งขันที่ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม แบบมีผู้ชมได้ 25% โดยมีเงื่อนไข ต้องเป็นผู้ได้รับวัคซีนแล้ว เพื่อขับเคลื่อนกลไกเศรษฐกิจ

“ฉลามชล” เพิ่งบุกไปเอาชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 7-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ซึ่งในเกมดังกล่าว สนาม อบจ.ขอนแก่น เปิดให้แฟนบอล เข้าชมได้ 25%  โดย “กัปตันก้อง” มองว่าเป็นเรื่องดี ที่จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลตัวเอง เช่นกันในสัปดาห์นี้

“มันเป็นอะไรที่ดีมากๆเลยครับ ที่ได้พวกเราจะได้ลงเล่น ที่ ชลบุรี สเตเดี้ยม โดยมีแฟนบอลเข้ามาชมการแข่งขันอีกครั้ง แน่นอนครับ ทุกกำลังใจ และ เสียงเชียร์ คือ พลังที่ยอดเยี่ยม สำหรับพวกเรา”

“ผม และ ทุกคนในทีม รอคอยที่จะได้เจอหน้าแฟนบอลทุกๆที่บ้านของเราอีกครั้ง โดยเฉพาะในเกมที่สำคัญ กับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ (ศุกร์ที่ 1 ต.ค.)”

“พวกเรา อยากมอบรอยยิ้ม มอบความสุข ตอบแทนให้กับทุกๆคน ตอบแทนในทุกกำลังใจที่ส่งมาให้เราเสมอ มันเป็นเกมที่ยากครับ แต่เราจะสู้เต็มที่ สู้จนวินาทีสุดท้าย เพื่อคว้าแต้มมาครองให้ได้ครับ”

โดยโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะกลับไปเล่นในบ้าน สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ ศุกร์ที่ 1 ต.ค.เวลา 18.00 น.ต่อไป