ก้อง เกริกฤทธิ์ : ความเจ็บปวด ทำให้เรา ยิ่งกระหายในชัยชนะ เป็นเท่าตัว

“กัปตันนก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ดาวเตะกัปตันทีม ชลบุรี เอฟซี ยอมรับ ตัวเอง และ เพื่อนร่วมทีมทุกคน ผิดหวัง กับ เกมที่บุกพ่าย “ปราสาทสายฟ้า” 0-4 แต่มั่นใจ ทุกคนจะกลับมากระหายในชัยชนะมากกว่าเดิม ในเกมเปิดบ้าน พบ “สวาทแคท” นครราสีมา มาสด้า เอฟซี วันพรุ่งนี้ (26ก.พ.63)

ทัพ “ฉลามชล” มีคิวเปิด ชลบุรี สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2020 วันพุธ ที่ 26 ก.พ.นี้  ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 17.45 น.

ถึงแม้เกมที่ผ่านมา พวกเขา จะบุกไปพ่ายแพ้ ให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึง 0-4 แต่ ล่าสุด “กัปตันก้อง”  ก็ได้ออกมาแสดงความมั่นใจ ก่อนเกมมิดวีค ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า

“เราทุกคนผิดหวังกันมาก ในเกมที่ผ่านมา ทุกคนไร้การพูดคุย หลังแข่งภายในห้องแต่งตัว จนเดินทางบนรถบัส ทุกคนไม่มีความสุข เช่นเดียวกับผม”

“แต่พอพวกเราได้คุยกัน ทุกคนก็พร้อม ที่จะเก็บความพ่ายแพ้ บุรีรัมย์ฯ ให้เป็นบทเรียน  และ ต้องรีบแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น หลังเกม “โค้ชเตี้ย” มาคุยกับนักเตะทุกคน พร้อมให้กำลังใจพวกเรา”

“เกมกับ โคราช เราไม่มีทางเลือกเลย นอกจากคำว่า 3 คะแนน ในบ้าน เพราะ ผม และ เพื่อนร่วมทีมทุกคน กระหายชัยชนะ ในเกมวันพรุ่งนี้ มากที่สุด  เกมในบ้านของเรา เราต้องการชัยชนะ  เพื่อ แฟนคลับฉลามชล และ เพื่อเป้าหมาย ที่ตั้งไว้ในปีนี้ ผมเชื่อว่าทุกคนจะรวมพลังสู้กันอีกครั้ง เพื่อคว้าชัยชนะ มาครองให้ได้ครับ” “กัปตันก้อง” กล่าวทิ้งท้าย