ข่าวดี! แพทย์ เผย ลูเคี่ยน มีลุ้น คัมแบ็ค ช่วยทีม เกมดวล ต่อพิฆาต

ความเคลื่อนไหว ทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่มีคิวลงสนาม ในศึก ไทยลีก 2019 นัดที่ 5 ของ ฤดูกาล ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน ของ จ่าฝูง “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ล่าสุด “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ ยังคงนำลูกทีมปักหลักฝึกซ้อม อยู่ที่สนามฝึกซ้อม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่งกราวด์ ภายในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขต ชลบุรี อยู่อย่างต่อเนื่อง โดยมีข่าวดีก่อนเกมที่เปิดบ้าน ทำศึกนัดสำคัญ พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันอาทิตย์นี้

เมื่อ ลูเคี่ยน อาราอูโจ้ ดาวยิงชาวบราซิล ที่ได้รับบาดเจ็บ กล้ามเนื้อแฮมสตริงขาซ้ายฉีก ในเกมเปิดบ้าน พ่าย การท่าเรือ เอฟซี 2-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (2 มี.ค.) กลับมาลงสนามฝึกซ้อม กับ เพื่อนร่วมทีมได้แล้ว และ มีลุ้นที่จะกลับมามีชื่อ เป็น 1 ใน 20 ผู้เล่น สุดสัปดาห์นี้

โดยทีมแพทย์ประจำสโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “สำหรับ ลูเคี่ยน ตอนนี้ เขา มีร่ายการที่ดีขึ้นมาก ซึ่ง ณ เวลานี้ เขา สามารถกลับมาลงสนาม ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆได้แล้ว และ ก็น่าจะเป็น 1 ตัวเลือก ในเกมรุก สำหรับการเปิดบ้าน พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตามเราจะรอเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง และ จะไม่รีบเร่งใช้งาน เขา จนเกินไป เพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ ที่อาจจะเกิดซ้ำขึ้นมาได้อีก”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะเล่นในบ้าน พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันศุกรอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้ เวลา 18.00 น. แฟนบอลทุกท่าน สามารถซื้อบัตรล่วงหน้าได้แล้ว ที่ allticket ที่ 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ยังจะสามารถซื้อได้ ที่ระบบออนไลน์ https://www.allticket.com/event/ChonburiFC2019