คาซูโตะ คูชิดะ : ผมจะตอบแทนแฟนฉลาม ด้วยผลงาน

คาซูโตะ คูชิดะ จอมทัพซามูไร ที่คัมแบ๊คสู่ทัพฉลามชลอีกครั้ง ออกมาเผยถึงความรู้สึกส่วนตัว กับบรรยากาศการต้อนรับ จาก แฟนคลับ “ฟ้า – น้ำเงิน” ในงานฉลามชลคนกันเอง2020  โดย คูชิดะ มั่นใจจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อครอบครัวฉลามชล และ อยากตอบแทนทุกคน ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

ความเคลื่อนไหว ทัพ ฉลามชล  หลังมีการเปิดตัว อย่างเป็นทางการในงาน “ฉลามชลคนกันเอง2020” เมื่อวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งภายในงาน  บรรยากาศการต้อนรับอันแสนอบอุ่นของแฟนคลับฉลามชล ที่เข้ามาร่วมงานกว่าพันคน ต่างเข้าไปขอถ่ายภาพกับ ดาวเตะซามูไร พร้อมทั้งตะโกนเรียกชื่อ “คูชิดะ” อย่างกึกก้อง หลังมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการบนเวทีแบบเลิศหรูอลังการ

โดย คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์ญี่ปุ่น ที่หวนกลับมาสู่ ทัพ ฉลามชล อีกคำรบ ออกมาเผยถึงความรู้สึกตัวเอง ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า  “ความรู้สึกที่ไม่เปลี่ยนไปของผม ก็คือความอบอุ่นของแฟนบอลชลบุรีฯ  ผมมีความสุขมาก และ ขอบคุณที่ ทุกคนที่นี่ ให้การต้อนรับ ผม เป็นอย่างดี สิ่งเดียวที่ ผม จะตอบแทนความรัก ที่แฟน ฉลามชล มีให้ ผม ก็คือ ผม จะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อให้ทีมของเรา (ชลบุรีฯ) กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง” คูชิดะ กล่าว

สำหรับ คาซูโตะ คูชิดะ มิดฟิลด์เลือดญี่ปุ่น  เวลานี้ อายุ 33 ปี เคยค้าแข้งให้กับชลบุรี เอฟซี ในปี 2011 – 2014 ทำได้ 13 ประตู ในเกมไทยลีก และเคยพาชลบุรี เอฟซี คว้าแชมป์ ถ้วยพระราชทาน ประเภท ก. 2 สมัย และดับเบิ้ลรองแชมป์ ไทยลีก และ เอฟเอคัพ ในปี 2014 กับกุนซือ มาซาฮิโร วาดะ