คาร์ ปลื้ม ประเดิม 3 แต้ม หวนสวมยูนิฟอร์มฉลาม

“เจ้าคาร์” เกียรติประวุฒิ สายแวว รับสุดปลื้มประเดิมเกมแรกด้วยชัยชนะ กับ “ฉลามชล” หลังย้ายมาร่วมทีมในเลกที่สอง ของศึก โตโยต้า ไทยลีก 2017 ชี้ยังต้องพัฒนาตัวเองต่อไปและหวังยึดตัวจริงกับ ชลบุรี เอฟซี ให้ได้

โดยอดีตแนวรับ เชียงราย ยูไนเต็ด พึ่งจะแยกทางกับ “กว่างโซ้ง” เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนคัมแบ็คมาร่วมงานกับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมที่แจ้งเกิด เป็นคำรบที่สอง ซึ่งเจ้าตัวประเดิมสนามเป็นเกมแรก ด้วยการออกสตาร์ทเป็น 11 คนแรก พร้อมกับพาทีมบุกไปเอาชนะ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 4-1 เก็บ 3 คะแนน จาก พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนที่ผ่านมา (1 ก.ค.)

ซึ่งปราการหลังร่างโย่ง ได้กล่าวแสดงความรู้สึกหลังเกม ผ่านทีมข่าว Chonburifootballclub.com ว่า “ก่อนอื่นต้องยอมรับว่าดีใจครับ ที่ได้กลับมาลงสนามให้ ชลบุรี อีกครั้ง ซึ่งเกมแรกสำหรับผมก็ถือว่าโอเครในระดับหนึ่งทั้งฟอร์มการเล่นส่วนตัว และชัยชนะเหนือ ซุปเปอร์ พาวเวอร์ 4-1”

“ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังมีหลายสิ่งที่ยังต้องปรับ ไม่ว่าจะเรื่องของความฟิต หรือการทำงานกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งตรงนี้ผมหวังว่าจะปรับปรุงให้ดีกว่านี้อีก เพื่อเตรียมพร้อมในการลงสนามเมื่อทีมต้องการ ซึ่งเป้าหมายแรกอยากยึดตัวจริงให้ได้ และพาทีมเก็บแต้มเพื่อขยับอันดับในตารางคะแนนต่อไปครับ” อดีตแนวรับ แมนฯ ซิตี้ กล่าว