จักรพันธ์ ปั่นปี : ผมจะใช้ชุดที่ดีที่สุด ในเกมเยือนอุบลฯ

“โค้ชโบ้”จักรพันธ์  ปั่นปี กุนซือใหญ่ฉลามชล เผยเตรียมส่งชุดที่ดีที่สุดของฉลาม เพื่อบุกไปคว้าแต้มที่แดนอีสานในเกมไทยลีก วันอาทิตย์นี้

ความเคลื่อนไหวทีมชลบุรี เอฟซี มีคิวเยือนทีม อุบล ยูเอ็มทีฯ ในฟุตบอล โตโยต้า ไทยลีก 2018 วันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ โดยเกมนี้ทัพฉลามชลต้องมีคะแนนกลับมาเท่านั้น   เพื่อทิ้งช่องว่างระหว่างคะแนนในโซนตกชั้น

ด้าน “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี บอสใหญ่ฉลาม ออกมาพูดถึงเป้าหมายในเกมสุดสัปดาห์นี้ว่า “ผมจะเตรียมทีมที่ดีที่สุดของเราในเวลานี้ เพื่อทำทุกอย่างให้เราคว้าชัยชนะ และได้คะแนนกลับมา” โค้ชโบ้ เกริ่นนำ

“เราโชคดีที่เกมนี้ แระห์ กาแมน พ้นโทษแบน ซึ่งจะกลับมาช่วยในแผงหลังได้ เช่นเดียวกับ คิม จอง มิน ปราการหลังเกาหลีใต้ที่พร้อมแล้วสำหรับเกมนี้ และเรายังโชคดีที่ช่วงเวลานี้ เอ็ม สุทธินันท์ ก็กลับมาช่วยทีมได้ทันเวลา เช่นเดียวกับ นัสตพล มาลาพันธ์ุ ที่อาการเจ็บดีขึ้นมาก ส่วน มัทเธอุส นั้นอาจจะมีชื่อในเกมนี้แต่ต้องรอดูอาการบาดเจ็บอีกครั้ง ส่วน ก้อง นั้นเจ้าตัวหายดีแล้ว”

“เกมนี้เราต้องห้ามประมาทเด็ดขาด ผมและลูกทีมทุกคนต้องทำงานให้หนักขึ้น ทุกเกมที่เหลือคือเกมชิงของเรา ทุกคะแนนสำคัญกับทีมของเราในช่วงเวลานี้”  โค้ชโบ้กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของฝูงฉลาม จะมีคิวไปเยือนทีมอุบลฯ ในวันอาทิตย์ที่  23 กันยายน เวลา 19.00 น. ที่สนาม ยูเอ็มที สเตเดี้ยม