จี ฮุน ฟิตเนสแมน กับภารกิจสุดท้าทาย ในการสร้างฉลามพลังโสม

จี ฮุน  นักฟิตเนสโค้ชคนใหม่ชาวเกาหลีใต้ของฉลามชล ออกมาพูดถึงแพลนการสร้างความแข็งแกร่งให้กับขุนพลฟ้า-น้ำเงิน  โดนฟิตเนสแมนจากแดนกิมจิยอมรับทำการบ้านและศึกษาข้อมูลจากฝูงฉลามอย่างหนักหลังรับงาน และมั่นใจปีนี้ทุกคนจะวิ่งได้เต็ม 90 นาที ไม่มีหมด

ทัพฉลามชลอยู่ในช่วงเตรียมทีมสู่ซีซั่น 2019 และเวลานี้ “โค้ชโบ้”จักรพันธ์ ปั่นปี กุนซือใหญ่ก็ได้ดึงตัว จี ฮุน นักฟิตเนสประจำทีมชาวเกาหลีใต้เข้ามาเสริมกระดูให้เด็กฉลามให้แข็งแกร่งแบบ “พลังโสม”

โดย จี ฮุน นักฟิตเนสคนใหม่ ได้ออกมาเผยถึงแพลนการสร้างกระดูกให้ฝูงฉลามเพื่อเตรียมทีมสู่ซีซั่น 2019

“ผมได้ทำการศึกษาข้อมูลของทีมชลบุรีเป็นอย่างดี หลังได้รับงานที่นี่ และสิ่งแรกที่ผมต้องทำก็คือการสร้างความแข็งแกร่งให้สมดุลที่สุดกับผู้เล่น 11 คนแรก เพื่อให้พวกเขาสามารถเล่นได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ตลอด90 นาที”

“เพราะซีซั่นที่ผ่านมาชลบุรี มักเสียประตูในช่วงท้ายเกม ผมรู้ว่าปัญหามันคืออะไร และผมต้องสร้างครอสฟิตให้กับนักเตะทุกคน ทำให้ทุกคนมีความยืดหยุ่นที่สุดในทุกๆนาทีของเกมการแข่งขัน”

“โดยเฉพาะนักเตะบางคนที่มีน้ำหนักเกิน ผมอาจจะควบคุมเรื่องอาหารของแต่ละคนไม่ได้ แต่ผมจะต้องดูแลพวกเขาแบบส่วนตัว ใครน้ำหนักเกินมาตรฐานของผม ใครไม่ฟิตตามมาตรฐานของผม ผมมีบทลงโทษแน่นอน” จี ฮุน กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ จี ฮุน นักฟิตเนสชาวเกาหลีใต้ เคยผ่านงานกับสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ และ สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด 

‘’I have researched information about Chonburi FC effectively after have appointed into this club. The first task is I want to maintain fitness level of all starters to be ready on the pitch for the whole 90 min’’.

This is because last year Chonburi FC usually concede goals in the last 10-15 minutes. I knew, how I should to resolve that cause this situation occurred. Therefore I need to maintain all players to have good physical condition in order to cope all competitions.

‘’Especially some players who is overweight, will be trained privately in order to improve their fitness condition and get back into shape. Therefore whoever is not physically fit and reach the fitness level will be punished.’’