ฉลามชลบี เปิดรังถล่ม ปราจีนบุรี 4-1 ศึก ยูโร่เค้ก ลีก 2017 (ไฮไลต์)

การแข่งขัน ศึกลูกหนัง ยูโร่เค้ก ลีก 2017 หรือ ไทยลีก 4 โซน ภาค ตะวันออก วันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค. เมื่อเวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม “ฉลามชล บี” ชลบุรี เอฟซี บี ทีมอันดับ 4 ของตารางที่มี 18 คะแนน จาก 11 นัด ลงสนาม พบกับ ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10 ของตาราง ที่มี 9 คะแนน จาก 11 นัด

เกมนี้ นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ฉลามชลบี” เจ้าถิ่น จัดทัพ 11 คนแรก โดยมี ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม เป็นผู้รักษาประตู ขณะที่ผู้เล่นประกอบไปด้วย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, เหมันต์ กิติอำไพพฤกษ์, นัฎฐยศ พลเยี่ยม, อรรถโกวิท จันทร์ทด, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, จีระศักดิ์ อินเอี่ยม, กานต์ จรเทศ, อังเดร ลุยส์ และ พิภพ อ่อนโม้ เป็นกัปตันทีม

ส่วนทางฝั่ง ของ ทีมเยือน ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด ส่ง ชนะเกียรติ นิ่มมา ลงเฝ้าเสา มานพ เซมรัมย์, ณัฐวุฒิ แสงชมภู พร้อมด้วย 2 นักเตะต่างชาติตัวหลัก อย่าง วิลเลี่ยม กาแมนดี๊ และ มุตตาฟา โคโซโล่

ผลการแข่งขันปรากฏว่า เป็นทางด้านของ ชลบุรี เอฟซี บี ที่โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่ามาก เป็นฝ่ายเอาชนะ ปราจีนบุรี ยูไนเต็ดไปได้ 4-1 โดยได้ประตูจาก พิภพ อ่อนโม้ นาทีที่ 2, 41, อรรถโกวิท จันทร์ทด นาทีที่ 17, อังเดร ลุยส์ นาทีที่ 27

ส่วนทีมเยือน ปราจีนบุรี ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีไข่แตก จาก มุตตาฟา โคโซโล่ นาทีที่ 85 ส่งผลให้ “ฉลามชลบี” เก็บ 3 คะแนนไปครองได้สำเร็จ พร้อมขยับขึ้นมารั้งในอันดับที่ 2 ของตาราง

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี จะยกทัพ ออกไปเยือน สายมิตร กบินทร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม น้อมเกล้ามหาราช จ.ปราจีนบุรี วันอาทิตย์ที่ 21 พ.ค. นี้ เวลา 16.00 น.