ฉลามชล ซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อน ดวล กว่างโซ้งมหาภัย

“โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี นำ ลูกทีม เดินทางไปลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้าย ที่สนาม ฝึกซ้อม ภายในสนาม สิงห์ สเตเดี้ยม จ. เชียงราย เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงสนาม พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ศึก ไทยลีก 2019 นัดที่ 11 วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.

โดย ขุนพล “ฉลามชล” ปักหลักฝึกซ้อม อยู่ที่ จ.เชียงราย ตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งการฝึกในวันนี้ “โค้ชโบ้” ใช้เวลาในฝึกซ้อม 1 ชั่วโมงเต็ม โดยยังเน้นย้ำ ไปที่ แท็คติกเกมรุก, เกมรับ และ การจบสกอร์ในจังหวะสุดท้าย ท่ามกลางบรรยากาศที่เข้มข้นเป็นพิเศษ

โดยหัวหน้าผู้ฝึกสอน ทัพ “ฉลามชล” กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “เรายังคงมุ่งมัน ที่จะทำผลงานในทุกๆเกมการแข่งขัน อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเกมลีก ที่ต้องการจะทำคะแนนรักษาอันดับที่ดีเอาไว้ให้ได้ต่อไป ซึ่งการมาเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เรารู้ดีว่านี่ไม่งานง่าย พวกเขา คือทีมที่ดีอีก 1 ทีม หนึ่ง ของ ไทยลีก มีเกมรุกที่เฉียบคม มีเกมรับที่แข็งแกร่ง”

“แต่ เรา จะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อคว้าแต้มกลับไปฝากแฟนบอล ของ เรา ให้ได้ จะ 1 คะแนน หรือ 3 คะแนน ล้วนแล้วแต่เป็นคะแนน ที่มีความหมาย ซึ่ง ผม ก็ขอฝากให้แฟนบอล ชลบุรี ทุกๆคนเป็นกำลังใจทีม ให้กับนักเตะทุกๆคน ด้วยขอบคุณครับ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะลงเล่นในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2019 โดยจะบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค.นี้ เวลา 18.00 น.