ฉลามชล ซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อน ดวล ค้างคาวไฟ ส่งท้ายเลกแรก

ทัพนักเตะ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เดินทางถึง จ.สุโขทัย เป็นที่เรียบร้อย ก่อนลงสนามฝึกซ้อม มื้อสุดท้ายทันที ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง เพื่อเตรียมความพร้อม ก่อนลงสนาม พบกับ สุโขทัย เอฟซี ศึก ไทยลีก 2020 นัดสุดท้ายของเลกแรก วันศุกร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ เวลา 18.30 น.

โดย ขุนพล “ฉลามชล” เดินทางถึง จ.สุโขทัย เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (17 ธ.ค.) จากนั้น ทีม ได้ลงสนามฝึกซ้อม เป็นมื้อสุดท้าย ต่อทันที่ ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง ซึ่งการฝึกในวันนี้ ใช้เวลาในฝึกซ้อม 1 ชั่วโมงเต็ม โดยเน้นย้ำ ไปที่ การยืดเหยียดกล้ามเนื้อ หลังจากเดินทางไกล และ ทบทวนแท็คติกเกมรุก, เกมรับ รวมถึง การจบสกอร์ในจังหวะสุดท้าย ท่ามกลางบรรยากาศที่เข้มข้น

โดย “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทัพ “ฉลามชล” กล่าวผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ว่า “ทุกคนในทีมยังคงมุ่งมัน ที่จะทำผลงานในทุกๆเกมการแข่งขัน อย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเกมลีก ที่ต้องการจะทำคะแนนรักษาอันดับที่ดีเอาไว้ให้ได้ต่อไป ส่ง้ทายเลกแรกซึ่งการมาเยือน สุโขทัย เอฟซี เรารู้ดีว่านี่ไม่งานง่าย พวกเขา คือทีมที่ดีอีก 1 ทีม หนึ่ง ของ ไทยลีก มีเกมรุกที่เฉียบคม มีเกมรับที่แข็งแกร่ง”

“แต่ เรา จะสู้อย่างเต็มที่ เพื่อคว้าแต้มกลับไปฝากแฟนบอล ของ เรา ให้ได้ จะ 1 คะแนน หรือ 3 คะแนน ล้วนแล้วแต่เป็นคะแนน ที่มีความหมาย ก็ขอฝากให้แฟนบอล ชลบุรี ทุกๆคนเป็นกำลังใจทีม ให้กับนักเตะทุกๆคน ด้วยขอบคุณครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะบุกไปเยือน สุโขทัย เอฟซี วันศุกร์ที่ 18 ธ.ค.นี้ ที่สนาม ทุ่งทะเลหลวง เวลา 18.30 น.