ฉลามชล ต้อน พันท้ายนรสิงห์ 5-2 ซิวแชมป์ กรมพลศึกษา 18 ปี ข.

ศึกฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประเภท ข. รอบชิงชนะเลิศ วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม 61 ที่สนามกีฬาศุภชลาศัย เป็นการพบกันระหว่าง “ฉลามชลจูเนียร์” โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม ลงสนามดวลกับ โรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยา เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา

เกมในครึ่งเวลาแรกทั้งคู่เปิดเกมแลกกันสนุก และเป็นทางด้านของ ท่าข้ามพิทยาคม ที่มาชิงออกนำไปก่อน 1-0 จากลูกยิงของ กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์ ในนาทีที่ 15

หลังจากได้ประตู ท่าข้ามพิทยาคม เหมือนบอลได้ใจ ครองบอลบุกอย่างต่อเนื่อง และมาบวกเพิ่มได้อีก 2 ประตู จาก กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์ คนเดิม ในนาทีที่ 30 และ อีกหนึ่งประตูจาก ชิษณุพงษ์ โชติ ในนาทีที่ 34 ส่ง ท่าข้ามพิทยาคม นำไกล 3-0

ก่อนจบครึ่งแรก พันท้ายนรสิงห์วิทยา มาตามตีไข่แตกได้สำเร็จ จากการทำประตูของ ธรรณธร จุ้ยทัด ในนาทีที่ 35 ส่งให้จบครึ่งแรก พันท้ายนรสิงห์วิทยา ตามหลัง ท่าข้ามพิทยาคม 1-3

ครึ่งหลัง ท่าข้ามพิทยาคม ยังคงครองเกมบุกและมาบวกเพิ่มได้อีกหนึ่ง จาก นิติธร ศรีประมาณ ในนาทีที่ 46 สกอร์ไหลไป 4-1 ทว่า พันท้ายนรสิงห์วิทยา ไม่ยอมง่ายๆ พังประตูไล่มา 2-4 จาก นัฐพงษ์ นักบุญ ในนาทีที่ 52

เวลาที่เหลือ พันท้ายนรสิงห์วิทยา ไม่มีทางเลือก เปิดเกมบุกหวังทวงประตูเพิ่ม แต่จังหวะสุดท้ายเจาะแนวรับ ท่าข้ามพิทยาคม ไม่ได้ และมาโดนประตูปิดกล่องจากจังหวะหลุดไปยิงของ พีรภัทร์ ผาสุข ในช่วงทดเวลา เป็นประตูตอกผาโลงให้ ท่าข้ามพิทยาคม ต้อนเอาชนะ พันท้ายนรสิงห์วิทยา ไปได้ 5-2 คว้าแชมป์ไปครอง ในปีนี้

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

รร.ท่าข้ามพิทยาคม : ภูตะวัน ปรางทอง (GK), วิวัฒน์ สุขสบาย, สุภัทร วรรณแจ่ม, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, สัญชัย เชาเลาขวัญ, พัทธดนย์ เที่ยงวงศ์, กิตติศักดิ์ พุฒจันทร์, เสฎฐวุฒิ สดาวงษ์, พงศกร ตรีสาตร์, ชิษณุพงษ์ โชติ, ทรงชัย ทองฉ่ำ

รร.พันท้ายนรสิงห์วิทยา : เตชสิทธิ์ สุริยาชัยวัฒนะ (GK), ธนวัฒน์ ก้องเกียรติคุณ, ปริญญ์ เสติ, เดชาวัต นันต๊ะเสน, ณรงค์ฤทธิ์ คำเนตร, นัฐพงษ์ นักบุญ, นพรุจ กิ่งทอง, ธรรณธร จุ้ยทัด, วรวิช เดชอรัญ, รุงอรุณ นิพวงลา, ณัฐวุฒิ อาจเดช