ฉลามชล ถึง อยุธยา โค้ชโบ้ นำ ทีมซ้อมมื้อแรก ก่อนลุย กิจกรรม ช้างชวนชล ปี 2

ความเคลื่อนไหว กิจกรรม “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง ปีที่ 2” ที่ จ.อ่างทอง และ อยุธยา ในวันที่ 31 พ.ค.-1 มิ.ย. ซึ่ง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ร่วมมือกับ เครื่องดื่ม ตรา ช้าง ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ จัดกิจกรรม เดินทางไปมอบโอกาส สิ่งดีๆ รวมไปถึง ประสบการณ์ที่มีคุณค่า ให้กับสังคม

ล่าสุดเมื่อบ่าย เวลา 16.00 น.ที่ผ่านมา (30 พ.ค.) พลพรรค “ฉลามชล” นำโดย “โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และ นักเตะ รวม 40 ชีวิต ได้เดินทางด้วย รถบัสประจำสโมสร ถึง จ.อยุธยา เรียบร้อยแล้ว

ก่อนจะเข้าสู่โรงแรม ที่พัก และ เดินทางไปลงทำการฝึกซ้อม มื้อแรก ในการเตรียมทีม สู้ศึก เลกที่ 2 ทันที หลังปล่อยนักเตะทุกคนให้แยกย้ายไปพักผ่อน กับ ครอบครัว ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ใช้เวลาในการฝึกซ้อมทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง โดยเป็นการฝึกซ้อมเบาๆเน้นไปที่การผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และ เล่นมินิเกม

สำหรับโปรแกรม ของ ขุนพล “ฉลามชล” ในวันพรุ่งนี้ (31 พ.ค.) ซึ่งจะเป็นการเริ่มต้นกิจกรรม “ช้าง ชวน ชล ช่วยน้อง ปีที่ 2” อย่างเป็นทางการ ที่ จ.อ่างทอง เป็นวันแรก โดยจะออกเดินทาง จาก โรงแรม ที่พัก มุ่งหน้า สู่ วัดม่วง จ.อ่างทอง ในเวลา 8.00 น. ต่อไป