ฉลามชล บี บุกพ่าย กระทิงป่า 0-2 ศึก ไทยลีก 4 โซน ตะวันออก

การแข่งขันศึกฟุตบอล “ออมสิน ลีก” หรือ “ไทยลีก 4” โซนภาค ตะวันออก ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค. เวลา 18.00 น. ที่สนาม อบจ.จันทบุรี ”กระทิงป่า” จันทบุรี เอฟซี เปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บี 

เกมในครึ่งเวลาแรก เป็น เจ้าถิ่น “กระทิงป่า” ที่สามารถครองบอล และ ทำเกมบุกได้ดีกว่า แต่ก็ยังไม่สามารถเจาะแนวรับของ ชลบุรี เอฟซี ที่ช่วยกันป้องกันไว้ได้อย่างเหนียวแน่น จบเกมในครึ่งเวลาแรก ยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ เสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งเวลาหลัง ทั้ง 2 ทีม ปรับหมาก และ รูปแบบการเล่น ด้วยการทยอยเปลี่ยนผู้เล่นสำรองลงสนาม ขณะที่รูปเกม ยังคงเป็น “กระทิงป่า” ที่เป็นฝ่ายเดินเกมบุกเข้าใส่เช่นเคย ซึ่งก็สามารถสร้างจังหวะจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายได้หลายต่อหลายครั้ง

จนกระทั้งในนาทีที่ 59 เกมบุกจากฝั่งซ้าย ของ เจ้าถิ่น ก่อนจะผ่านบอลเข้ากลางมาที่เสาสอง ให้ ชนะชัย เสาร์ทอง ได้ยิงเน้นๆตุงตาข่าย จันทบุรี เอฟซี ขึ้นนำ 1-0

จากนั้น ในนาทีที่ 86 จันทบุรี เอฟซี ยิ่งเล่นยิ่งได้ใจ ขยับสกอร์หนีห่าง เพิ่มเป็น 2-0 จังหวะที่ กองหลัง ชลบุรี เอฟซี สกัดบอลไม่ดี ไปเข้าทาง ณัฐวุฒิ ด่านตระเวน ได้ยิงเข้าประตูไป เป็นประตูปิดท้าย ให้ จันทบุรี เอฟซี เปิดบ้าน เอาชนะ ชลบุรี เอฟซี บี ไปด้วยสกอร์ 2-0

รายชื่อผู้เล่น ทั้ง 2 ทีม 

จันทบุรี เอฟซี 

ชัยรัตน์ เกษราธิคุณ(ผู้รักษาประตู), พณดล เล็กสุวรรณ(C), วุฒิชัย นุ่มก่วน, ภานุมาตร อำนวย, จิรพงศ์ บุญอิ่ม, ชัยณรงค์ สมุทฐา, วิทยา สลักเพชร, ณัฐวุฒิ ด่านตระเวน, ไตรภพ เจริญชีพ, เอนโน๊ะ, ซุน คามิโน๊ะ

ชลบุรี เอฟซี บี

ชาคร พิลาคลัง(ผู้รักษาประตู), ณภัทร ธำรงศุภกร(C), ณัฐพงศ์ เปพาทย์, ปฏิภาณ ปินเสริมสูตรศรี, ภานุพงศ์ พลซา, กฤษดา กาแมน, คมกริช คำโสกเชือก, นัฐวุธฒ์ แสงศรี, ณัฏฐยศ พลเยี่ยม, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, เสฏวุฒิ วงค์สาย