ฉลามชล บี เปิดรัง เจ๊า กองเรือยุทธการ 2-2 ศึก ไทยลีก 4

ศึกฟุตบอล ออมสินลีก หรือ ไทยลีก 4 ประจำฤดูกาล 2018 เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พ.ค. เวลา 16.00 น. ที่ผ่านมา เป็นการพบกัน ระหว่าง ชลบุรี เอฟซี บี เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม พบกับ สโมสร กองเรือยุทธการ

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี บี ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชเทิด” เทิดศักดิ์ ใจมั่น จัด 11 คนแรก มี จิรัญพงษ์ ธรรมสีหา เป็นผู้รักษาประตู, ณัฐพงษ์ เปพากย์, กฤษดา กาแมน, นัฐวุธฒ์ แสงศรี, ณัฎฐยศ พลเยี่ยม, อธิวัฒน์ พูลสวัสดิ์, วัฒนศัพท์ เจริญศรี, ธีระพงศ์ ดีหามแห, ธนาเสฎฐ์ สุจริต, สิทธิโชค ภาโส

ส่วน กองเรือยุทธการ เกมนี้ 11 ตัวแรก ชินกร ดีสาย เป็นผู้รักษาประตู, วัฒนาน้อยเจริญ, สหชาติ วงษ์ประชุม, อนุวัฒน์ หงษา, วรการ กาวิละ, นภดล ลองศิริคง, พงษ์พีระ ประจงไสย, มิตรภาพ บริสาร, วุฒิชัย อะสุชีวะ, ธามธนวัฒน์ ดีด้วยชาติ, วิศรุต ฉวนพิมาย

เกมในครึ่งเวลาแรก ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่ อย่างสนุก แต่รูปเกมส่วนใหญ่ จะเป็นการชิงจังหวะอยู่ในแดนกลาง ทำให้ไม่มีโอกาส จบสกอร์มากนัก จบ 45 นาทีแรก จึงเสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 51 เป็น “ฉลามชล บี” ที่มาได้ประตู ออกนำก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเอง ของ ผู้เล่น กองเรือยุทธการ
หลังได้ประตูขึ้นนำ ยังคงเป็น เจ้าบ้าน ที่ครองเกมได้เหนือกว่า พยายามปั้นเกม หวังจะทำประตูเพิ่ม ขณะที่ กองเรือยุทธการ ทีมเยือน ก็หาจังหวะเล่นเกมโต้กลับเร็ว คอยตอบโต้เช่นกัน

นาทีที่ 75 จังหวะขึ้นเกมบุกจากทางฝั่งซ้าย ภานุพงศ์ พลซา พาบอลขึ้นมาก่อนเปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ จังหวะสุดท้าย เป็น สิทธิโชค ภาโส ที่เป็นผู้ส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่าย ให้ ชลบุรี เอฟซี บี ออกนำ 2-0

กองเรือยุทธการ ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ นาทีที่ 82 อนุวัฒน์ หงษา พังประตูทีม มามีลุ้นในช่วง 10 นาทีสุดท้าย 1-2

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยนะ ของ “ฉลามชล บี” อยู่แล้ว แต่แล้วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาทีสุดท้าย วุฒิชัย อะสุชีวะ จะมายิงประตูตีเสมอให้กับ กองเรือยุทธการ ได้สำเร็จ ทำให้จบเกม ชลบุรี เอฟซี บี จะเสมอกับ กองเรือยุทธการ ไปด้วย สกอร์ 2-2

โดนโปรแกรมการแข่งขัน นัดต่อไป ของ ชลบุรี เอฟซี บี จะลงสนาม ด้วยการยกทัพ ออกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด บี วันอาทิตย์ที่ 13 พ.ค.นี้ ที่สนาม เทศบาล หนองปรือ เวลา 16.00 น.