ฉลามชล บี เปิดรัง เจ๊า พัทยาฯ บี 0-0 ศึก ไทยลีก 4

การแข่งขัน ศึกฟุตบอลออมสิน ลีกหรือไทยลีก 4” โซนภาคตะวันออก ประจำฤดูกาล 2018 ประจำวันจันทร์ที่ 5 มี..61 เวลา 16.00 . ที่สนาม ชลบุรีสเตเดี้ยม ระหว่างฉลามชลชลบุรี เอฟซี บี เปิดบ้าน ต้อนรับการมาเยือน ของโลมา มหาภัยพัทยา ยูไนเต็ด บี

เกมในครึ่งแรก เป็นทาง เจ้าถิ่น “ฉลามชล” ที่เป็นฝ่ายครองบอล เปิดเกมบุกได้มากกว่า แต่ยังไม่มีโอกาสจบสกอร์ในจังหวะสุดท้ายมากนัก ส่วน ทีมเยือน “โลมา มหาภัย” เน้นเล่นเกมรับในแดน แล้ว อาศัยจังหวะผิดพลาด ของ คู่แข่ง โจมตีด้วยลูกโต้กลับเร็ว จบครึ่งแรก สกอร์เสมอกันอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลัง ทีมเยือน “โลมา มหาภัย” แก้เกมมาดี เริ่มทำเกมได้ไหลลื่นมากขึ้น สร้างโอกาสจบสกอร์ได้หลายครั้ง แต่ยังไม่สามารถเปลี่ยนโอกาสที่มี ให้เป็นประตู ขึ้นนำได้ ขณะที่ “ฉลามชล” ก็ตอบโต้ จาก เกมบุกบริเวณริมเส้น ซ้าย และ ขวา

นาทีที่ 68 โอกาส ลุ้นประตูขึ้นนำ แบบชัดเจน ของ ทีมเยือน “โลมา มหาภัย”  ที่จะเกือบจะได้ประตูขึ้นนำ บอลจากบริเวณริมเส้นฝั่งขวา สิริมงคล ต้งเจริญนุรักษ์ ผ่านเข้ากลาง ไปให้ ภูมินทร์ แก้วตา ได้ยิงในกรอบเขตโทษ จังหวะแรก จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีห  นายด่าน ชลบุรี เอฟซี บี ปัดทิ้งไม่ขาด ผู้เล่น พัทยา ยูไนเต็ด พยายามซ้ำ แต่ แนวรับ เจ้าถิ่น ยังตามมาสกัดทิ้งได้ทั้น

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ทั้ง 2 ทีม เปิดเกมแลกกัน เพื่อหวังทำประตูขึ้นนำให้ได้ นาทีที่ 87 ภาณุเดช ใหม่วงค์ เปิดบอลจากหน้ากรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ไปในกรอบเขตโทษ แนวรับพัทยา ยูไนเต็ด เคลียร์ทิ้งออกมา เข้าทางปืน สิทธิโชค ภาโส วิ่งเข้ามายิงแบบไม่ต้องจับ บอล พุ่งไปเข้ามือ ศุภวัฒน์ โยคะกุล ที่ยังป้องกันไว้ได้

ช่วงเวลาที่เหลือ แม้จะมีโอกาสลุ้นประตู ที่เกิดขึ้นจากการเข้าทำ ของ ทั้ง 2 ทีม แต่ไม่มีฝ่ายใด ทำประตูได้ จบเกม ชลบุรี เอฟซี บี เสมอกับ พัทยา ยูไนเต็ด บี ไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

รายชื่อ 11 คนแรก ของ ทั้ง 2 ทีม 

ชลบุรี เอฟซี บี : ผู้รักษาประตู : จิรัญญ์พงษ์ ธรรมสีหา, ณัฐพงษ์ เปพาทย์, ชลทิตย์ จันทคาม, ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี, โนโต้ บุญตาวัน, ภาณุเดช ใหม่วงค์, นัฐวุธฒ์ แสงศรี, ณัฏฐยศ พลเยี่ยม, ธนาเสฏฐ์ สุจริต, คมกริช คำโสกเชือก, เสฏฐ์วุฒิ วงค์สาย

พัทยา ยูไนเต็ด บี : ผู้รักษาประตู : ศุภวัฒน์ โยคะกุล, ทศพร ชูชิน, นพรัตน์ สกุลอ๊อด, อดิศักดิ์ แหวนหล่อ, ภัทรวีร์ ชายสุทธิ, สิริมงคล ต้งเจริญนุรักษ์, ศุภลักษณ์ คำเสียง, ประสิทธิชัย เพิ่ม, ธราฎิล มีกำไร, ชินาธิป เรืองไชย, ภูมินทร์ แก้วตา